Bất động sản

Cơ hội nâng tầm chất sống tại Bắc Giang với chính sách “vô tiền khoáng hậu”

PV 10/11/2023 - 08:53

Được đánh giá là biểu tượng phồn vinh mới ở Bắc Giang, toà tháp căn hộ Vinhomes Sky Park không chỉ mang đến chốn an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa mà còn mở ra cơ hội đầu tư “vàng mười” nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tiềm năng gia tăng giá trị không giới hạn.

Chốn an cư đẳng cấp thu hút giới tinh hoa và nhà đầu tư nhạy bén

Nằm kế cận nhiều tuyến đường trọng điểm như Quang Trung, Ngô Gia Tự, Nguyễn Gia Thiều, Xương Giang,… Vinhomes Sky Park là dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí “kim cương” đắt giá bậc nhất của trung tâm TP. Bắc Giang. Đây là nơi nắm giữ lợi thế kết nối vùng, thuận tiện di chuyển tới các khu công nghiệp, chế xuất trên địa bàn thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, đường Hùng Vương.

Tòa căn hộ cao cấp được thiết kế độc đáo có tầm nhìn panorama rộng mở ở 4 hướng. Cùng với đó, bể bơi bốn mùa Four Seasons lên tới 400m2 với vòm kính sắc màu mở ra tầm nhìn vô cực, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm sống nghỉ dưỡng độc đáo chưa từng có tại Bắc Giang.

a1-13-.jpeg
Vinhomes Sky Park toạ lạc tại vị trí đắc địa với kiến trúc nổi bật của một biểu tượng phồn vinh giữa trung tâm thành phố Bắc Giang

Bên cạnh đó, Vinhomes Sky Park được quy hoạch theo mô hình tổ hợp “all-in-one” với tòa căn hộ phía trên kết hợp khối đế TTTM, mang tới cuộc sống tiện nghi với trải nghiệm mua sắm - giải trí “tất cả trong một” ngay dưới chân nhà, kiến tạo phong cách sống thời thượng dẫn đầu khu vực.

Đặc biệt, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm sống giữa tầng không “sky living” tiêu chuẩn quốc tế với không gian sống riêng tư, cảnh quan mỹ lệ và sống động chỉ có duy nhất tại Vinhomes Sky Park với “resort” chân mây đẳng cấp và 16 tiện ích đỉnh cao như vườn nhiệt đới, suối tiểu cảnh, khu gym park ngoài trời…

a2-22-.jpeg
Vườn trên không Sky Park mở ra không gian sống “resort 5 sao giữa những tầng mây” độc bản tại Bắc Giang

Nhờ những lợi thế độc đáo, Vinhomes Sky Park đã thành công thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới tinh hoa tại Bắc Giang và các khu vực lân cận cũng như cộng đồng chuyên gia cao cấp nước ngoài đang sinh sống và làm việc trong khu vực – những người đặc biệt chú trọng chất lượng sống.

Với khả năng đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, Vinhomes Sky Park là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng tinh hoa và nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản chất lượng với tiềm năng tạo ra dòng tiền tốt tại một trong những thủ phủ FDI mới như thành phố Bắc Giang.

Cơ hội vàng nâng tầm chất sống với chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhiều nhà đầu tư và khách mua ở thực đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội hiếm hoi để sở hữu ngay Vinhomes Sky Park Bắc Giang nhờ chính sách hấp dẫn “Cơ hội vàng – Nâng tầm chất sống” với nhiều phương án tài chính khác nhau của chủ đầu tư.

Cụ thể, khách hàng có sẵn tài chính hoặc không vay ngân hàng đồng hành với chủ đầu tư có thể nhận ưu đãi cực kì hấp dẫn lên tới 550 triệu đồng. Trong đó có 120 triệu đồng hỗ trợ tiền thuê trong 24 tháng; ưu đãi 10% theo tiến độ thanh toán chuẩn; ưu đãi 13,5% khi khách hàng thanh toán sớm và bảo lãnh ngân hàng 0,8%.

a3-42-.jpg
Vinhomes Sky Park liên tục vượt tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý II/2024. Ảnh: Vinhomes

Đối với các khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng, bài toán tài chính cũng rất “dễ thở” khi có thể sở hữu ngay nhà Vinhomes với vốn tự có chỉ từ 420 triệu đồng. Đây là chính sách vô cùng thiết thực giúp khách hàng không phải chịu áp lực tài chính khi được hỗ trợ lãi suất tới 3 năm. Ngoài ra, người mua có thể sớm được nhận nhà ở ngay nhờ tiến độ thi công uy tín của Vinhomes và các nhà thầu, dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào quý II/2024.

Khi chính thức đi vào hoạt động, Vinhomes Sky Park sẽ là khu vực trung tâm mới sầm uất bậc nhất tại Bắc Giang với Vincom Plaza thời thượng hay phố Tây Broadway phong cách. Kết hợp với cộng đồng tinh hoa đang dần lớn mạnh, bức tranh cuộc sống sôi động của dự án “biểu tượng phồn vinh mới” được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của TP. Bắc Giang nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung.

Tìm hiểu ngay tại: https://skypark.vinhomes.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nâng tầm chất sống tại Bắc Giang với chính sách “vô tiền khoáng hậu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO