--Quảng cáo---

Cô Gái Hà Lan tiên phong giới thiệu hộp sữa giấy nâu bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp - doanh nhân - Tường Tú - 09:47 17/10/2022

(TN&MT) - Cô Gái Hà Lan trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành sữa ra mắt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”, bên trong là sữa tươi được tăng cường lượng đạm béo tốt, bên ngoài là vỏ hộp giấy nâu làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường.

hl1.jpg

Dinh dưỡng tối ưu cho trẻ khởi đầu vững vàng

Khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) phát hiện, 96% trẻ em Việt ăn sáng mỗi ngày nhưng hơn 50% vẫn thiếu protein lẫn đa vi chất. Với mong muốn nhanh chóng bù đắp dinh dưỡng cho thế hệ tương lai, Cô Gái Hà Lan ra mắt sữa tươi công thức mới “ngon hơn, dinh dưỡng hơn” ngay sau đó.

Cô Gái Hà Lan thấu hiểu hơn hết ý nghĩa khảo sát này mang lại để cải tiến dinh dưỡng tốt hơn nữa cho thế hệ tương lai. Vẫn là vị ngon thơm béo và ngọt thanh từ sữa hoàn toàn tự nhiên mà 99% trẻ yêu thích, song sản phẩm đã tăng cường đạm béo tốt đạt mức tối ưu và bổ sung 9 loại vi chất mà đa số trẻ đang thiếu hụt nhiều.

Ngay khi ra mắt, sữa Cô Gái Hà Lan công thức mới đã được đông đảo gia đình đón nhận, đặc biệt là các bà mẹ bận rộn muốn chuẩn bị “bữa sáng đủ chất” cho con. Mẹ chỉ cần cho trẻ ăn các món sáng theo sở thích, rồi uống thêm sữa tươi là đủ. Và mỗi ngày, chỉ 3 hộp Cô Gái Hà Lan là đáp ứng được 50% nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

hl2.jpg

Bao bì giấy nâu thân thiện hơn với môi trường

Cùng với cải tiến dinh dưỡng, Cô Gái Hà Lan vừa tiếp tục ra mắt bao bì mới - vỏ hộp giấy nâu với lớp nhựa sinh học làm từ bã mía, thân thiện hơn với môi trường. Cải tiến bao bì đầu tiên trong ngành sữa này giúp giảm tối đa mực in hóa học, giảm phát thải tới 10,4% CO2.

Sữa Cô Gái Hà Lan mới với lớp vỏ làm từ thực vật, dễ dàng phân hủy, tái tạo và tái chế bảo vệ môi trường. Cải tiến nhỏ nhưng mang lại tác động đầy bất ngờ, ước tính giảm thiểu đến 517 tấn khí nhà kính và 392 tấn nhựa hoá thạch chỉ trong 10 năm tới.

Dự kiến, với bao bì mới, Cô Gái Hà Lan sẽ cắt giảm được 392 tấn nhựa hóa thạch cắt giảm nhờ cải tiến bao bì, tương đương 71 triệu túi nilon tạp hóa và hiệu quả bằng 1/3 lượng rác nhựa được tái chế mỗi năm tại Việt Nam.

hl3.jpg

Nỗ lực không ngừng để nuôi dưỡng tương lai

Công thức dinh dưỡng mới được Cô Gái Hà Lan tạo ra dựa trên cơ sở khoa học, sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng thể trạng trẻ em Việt. Sáng kiến vỏ hộp giấy nâu cũng đòi hỏi thay đổi lớn cả chuỗi sản xuất và chi phí đầu tư lớn hơn. Song tất cả cải tiến này đều được Cô Gái Hà Lan hoàn thiện trọn vẹn, nhằm tạo tác động lâu dài đến tương lai.

hl4.jpg

“Một ly sữa Cô Gái Hà Lan mỗi sáng, xây nền tảng vững vàng, nuôi dưỡng hành tinh xanh” - là thông điệp trọn đầy được gửi đến qua loạt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”. Cô Gái Hà Lan đã không ngừng nỗ lực gần 30 năm qua để nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và vượt trội. Và không dừng ở đó, tiếp tục cam kết giảm phát thải CO2 để bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau.

  • Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
    Doanh nghiệp - doanh nhân - PV - 19:37 16/08/2022
    (TN&MT) - Ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối Doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của Tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO