Ciputra Hanoi tung ưu đãi đặc biệt dịp Tết Nhâm Dần 2022

Trung Dũng| 25/01/2022 13:31

(TN&MT) - Ưu đãi nằm trong chương trình "Lộc xuân như ý – Nhận nhà vừa ý" do Ciputra Hanoi triển khai dành cho các khách hàng mua căn hộ TheLink345 từ ngày 16/1/2022 đến hết ngày 28/2/2022.

f.png

Theo đó, 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua căn hộ TheLink345 cho đến hết ngày 28/2/2022 sẽ được nhận ưu đãi quà tặng Lộc Xuân lên đến 350 triệu đồng/khách hàng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời chúc năm mới may mắn và thịnh vượng, Ciputra Hanoi mang đến cơ hội có một không hai cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp tại th đô, gia nhập cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất Hà Nội.

u.png

Hệ tiện ích nội khu The Link345

Tọa lạc tại khu vực phía Tây Bắc thủ đô, TheLink345 sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại cổng chính khu đô thị Ciputra trên đường Phạm Văn Đồng, ngay dưới nút ram lên/xuống cầu cạn Mai Dịch – Nam Thăng Long, giúp nhanh chóng kết nối tới các địa điểm trọng yếu của Hà Nội.

TheLink345 là khu căn hộ cao cấp sở hữu hướng nhìn đắt giá tại Ciputra Hanoi. Đứng từ ban công các căn hộ, cư dân có thể nhìn bao trọn công viên lõi xanh rộng 25ha với không gian ngập tràn màu xanh của cỏ cây và mặt nước, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên, hít thở không khí trong lành ngay trong lòng phố thị sầm uất.

t.png

The Link345 có tầm nhìn đắt giá bao trọn công viên lõi xanh tại Ciputra Hanoi

Bên trong hệ sinh thái nằm cạnh TheLink345, chủ đầu tư tạo điều kiện thuận lợi để cư dân hình thành lối sống lành mạnh bằng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đó là khu tổ hợp thể thao, sân tập Golf, giải trí và ẩm thực Ciputra Club –mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy.

Sẵn sàng nắm bắt ngay cơ hội sở hữu những căn hộ view sân tập Golf độc đáo tại TheLink345 với không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên tại nội đô Hà thành, đánh thức mọi giác quan, sống trọn từng khoảnh khắc, ưu đãi lên đến 350 triệu đồng/khách hàng đến hết ngày 28/2/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt này, vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Ciputra Hanoi tại Hotline: 1800.1088 hoặc truy cập Website: http://ciputrahanoi.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ciputra Hanoi tung ưu đãi đặc biệt dịp Tết Nhâm Dần 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO