Chương trình nghệ thuật Nhạc họa Thanh Ca

17/12/2018 17:39

(TN&MT) - Thanh Ca, sự kiện nghệ thuận phối hợp giữa âm nhạc và hội họa là những tác phẩm hội họa lấy cảm hứng từ những bản nhạc quen thuộc với nhiều thế hệ khán thính giả mỗi dịp Giáng Sinh.

Chương trình do Nhóm Nghệ sĩ G39 tổ chức tối thứ Bảy, 22/12/2018 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ âm nhạc và hội họa.

chương trình nhạc họa
Một tác phẩm trình bày tại Triển lãm "Thanh Ca"

Đêm nhạc “Thanh Ca” gồm hai phần. Phần 1 là những ca khúc qua sự trình bày của các sĩ Quỳnh Hoa, Hồng Hải, Hiền Nguyễn như: Ave Maria (Schubert), Phúc âm buồn, Em hiền như Ma Soeur…

Phần 2 nối tiếp sẽ là màn guitare song tấu của các nghệ sĩ Vũ Đức Hiển, Thanh Thảo, Trần Thắng với các bản nhạc: Mazurka  ( F. Tarrega), Menuet in A  (J.Bach) , các bản nhạc nổi tiếng của Nhật, Nga, Việt và đặc biệt là  bản nhạc trong phim “Rạp chiếu bóng thiên đường” (Cinema Paradiso - Oscar dành cho phim xuất sắc nhất năm 1990). Kết thúc là bài “Người ở đừng về” do cây guitare lừng danh Phạm Văn Phúc (79 tuổi) chuyển soạn và biểu diễn.

Thêm một tiết mục nhảy Tap dance sẽ do họa sỹ, nghệ sĩ Nguyễn Tất Long biểu diễn. Anh nổi danh trong giới Tap dance ở Hà Nội từ những năm 2000 với những màn trình diễn đầy đam mê và điệu nghệ.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ sự kiện nghệ thuật sẽ diễn ra triển lãm hội họa kéo dài đến hết ngày 2/1/2019 với các tác phẩm hội họa nổi bật của nhiều họa sĩ tên tuổi như: Bình Nhi, Phạm Trần Quân, Nguyễn Hồng Phương, Nguyễn Minh Hiếu, Lâm Đức Mạnh, Nguyễn Quốc Thắng, Trần Gia Tùng, Tào Linh, Doãn Hoàng Lâm,  Lê Thiết Cương, Đông Duy.

Thanh Ca là lời chúc một giáng sinh an lành đến tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật Nhạc họa Thanh Ca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO