Bất động sản

Chuẩn sống “đế vương” độc bản tại Đảo Vua

PV 23/08/2024 - 10:56

Với những dinh thự sở hữu bộ đôi tầm view “triệu đô” cùng bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp quý tộc vốn chỉ thấy ở chốn hoàng cung xưa như Ngự Hoa Viên, hồ cá Koi, lầu vọng cảnh, đồi yến tiệc… phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) mang đến cho chủ nhân một cuộc sống quyền quý cùng các đặc quyền như bậc đế vương.

Chốn sống vương giả như cung đình

Đúng như tên gọi, phân khu Đảo Vua sở hữu sức hấp dẫn riêng biệt nhờ địa thế đế vương ngay cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia mà hiếm sản phẩm nào có được. Kiến tạo chất sống vương giả quyền quý cho chủ nhân tinh hoa, Đảo Vua được xem là biểu tượng mới của sự thịnh vượng và đẳng cấp mà giới thượng lưu khao khát sở hữu.

Ngay khi đặt bước chân đầu tiên đến phân khu, cư dân sẽ có cảm giác như bước vào chốn hoàng cung sang trọng của riêng mình, bởi đây là phân khu duy nhất sở hữu các cổng chào riêng theo phong cách cung đình.

240823_vhm_pr_dao-vua_vhri_-1.4.5_nhung-manh-ghep-lam-nen-chat-song-vuong-gia-tai-phan-khu-dao-vua_a1.jpg
Đảo Vua là phân khu duy nhất sở hữu các cổng chào riêng theo phong cách cung đình đậm chất vương quyền

Đẳng cấp của Đảo Vua được kiến tạo nên bởi những mảnh ghép mang đậm màu sắc vương giả vốn chỉ thấy tại nơi ở của các bậc vua chúa, hoàng gia.

Đó là Ngự Hoa Viên phong cách chuẩn hoàng cung được kiến tạo như một khu vườn sang trọng, thanh tao với hồ cá Koi, thềm ngắm cá, hồ cảnh quan rộng lớn, lầu vọng cảnh, đồi yến tiệc, khu vui chơi trẻ em với đồi cỏ và cát lâu đài… Trong đó, hồ cá Koi là tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư dày công kiến tạo. Cư dân sẽ sớm được thưởng lãm khung cảnh đàn cá quý hiếm, đắt đỏ với hàng trăm con tung tăng bơi lội khi chủ đầu tư dự kiến thả xuống trong vài ngày tới đây.

Điểm nhấn đặc biệt tại Ngự Hoa Viên còn là bộ đôi cây tùng cổ 800 năm tuổi hội tụ linh khí của trời đất, tượng trưng cho sự thịnh vượng và trường thọ. Cùng với đó, các yếu tố cỏ cây, đá, nước… được đặt để xen kẽ hài hòa, tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình thanh tao, thơ mộng. Không chỉ tô điểm thêm chất sống vương giả cho chủ nhân, khu vườn còn mang tới sự thư thái, điều hoà không khí và đảm bảo nguồn oxy tinh khiết cho cư dân.

240823_vhm_pr_dao-vua_vhri_-1.4.5_nhung-manh-ghep-lam-nen-chat-song-vuong-gia-tai-phan-khu-dao-vua_a2.jpg
Ngự Hoa Viên đã thành hình và dự kiến Hồ cá Koi sẽ được thả cá trong thời gian tới

Cùng với Ngự Hoa Viên, bức tranh thiên nhiên hữu tình tại Đảo Vua còn được điểm tô bởi sông rộng trải dài trước mắt và biển mặn lãng mạn sau nhà, tạo nên bộ đôi tầm nhìn “triệu đô” thuộc hàng hiếm có khó tìm.

Một phần của phân khu tiếp giáp với dòng sông tự nhiên hiền hòa. Từ ban công biệt thự, các gia chủ có thể dễ dàng thu trọn vào tầm mắt khung cảnh sông nước với những mảng cây xanh tươi tốt.

Ở phía ngược lại là biển nước mặn xanh trong cùng bờ cát trắng mịn như một thiên đường giữa hạ giới. Nhờ đó, chủ nhân các dinh thự Đảo Vua sẽ nắm giữ trọn vẹn mỹ vị cuộc sống sang quý chuẩn hoàng gia.

240823_vhm_pr_dao-vua_vhri_-1.4.5_nhung-manh-ghep-lam-nen-chat-song-vuong-gia-tai-phan-khu-dao-vua_a3.jpg
Chủ nhân biệt thự Đảo Vua được tận hưởng trọn vẹn không gian sống phong cách cung đình quyền quý cùng các tiện ích đẳng cấp xứng tầm vị thế

Đẳng cấp sống tại Đảo Vua còn được thể hiện ở tính riêng tư, biệt lập và đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho mỗi gia chủ. Các lối ra vào phân khu đều có chốt kiểm soát nghiêm ngặt. Gia chủ sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng khách” và được chào đón thịnh tình mỗi khi trở về nhà. Kết hợp với hệ thống tàu tuần tra trên sông và mạng lưới camera ứng dụng công nghệ AI, cuộc sống cư dân cũng được giữ sự riêng tư và an toàn ở mức tối đa.

Trọn bộ đặc quyền từ chuỗi tiện ích “hàng hiệu”

Vị thế đế vương của phân khu Đảo Vua còn đến từ vị trí liền kề các đại tiện ích đẳng cấp của dự án, mang lại chất sống vương giả với các chuỗi dịch vụ tiện ích “hàng hiệu”.

Đảo Vua sở hữu vị trí độc tôn khi tiếp giáp với “thiên đường hàng hiệu” Vincom Mega Mall được phát triển theo phong cách Life-Design Mall độc đáo, quy tụ đủ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng trong nước và quốc tế. Lợi thế vị trí này giúp tạo nên tiêu chuẩn sống “kép” cho cộng đồng cư dân, vừa tận hưởng chất sống quyền quý, riêng tư như đế vương, vừa dễ dàng hòa vào nhịp sôi động của tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng chỉ với vài bước chân.

Cư dân Đảo Vua cũng được tận hưởng trọn đặc quyền từ bộ sưu tập tiện ích thượng lưu thường gắn liền với giới quý tộc, siêu giàu: sáng thảnh thơi cưỡi ngựa ngắm bình minh, trải nghiệm thú tiêu khiển đậm chất quý tộc; chiều thư giãn tại sân golf 36 hố quy mô hàng đầu Đông Nam Á bên hiên nhà; tối hòa mình vào các buổi “đại tiệc” riêng tư trên chiếc du thuyền 5 sao…

240823_vhm_pr_dao-vua_vhri_-1.4.5_nhung-manh-ghep-lam-nen-chat-song-vuong-gia-tai-phan-khu-dao-vua_a4.jpg
Tại phân khu Đảo Vua, cư dân được trải nghiệm chất sống quyền quý chuẩn thượng lưu suốt 365 ngày trong năm

Các cư dân nhí của Đảo Vua cũng sở hữu đặc quyền có trường học ngay trong nội khu, vừa thuận tiện di chuyển vừa được thụ hưởng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.

Nếu yêu thích trải nghiệm văn hoá thế giới, cư dân Đảo Vua cũng có thể hoà mình vào không gian sôi động của bộ đôi công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park và quảng trường Hoàng gia châu Âu, “thủ phủ mới” của du lịch phía Bắc - Phố đi bộ công viên Vũ Yên, công viên vui chơi giải trí VinWonders và safari thú lành… mang tới đời sống tinh thần phong phú và niềm vui ngập tràn.

Các lợi thế này đưa Đảo Vua trở thành “bất động sản biểu tượng”, nơi hội tụ loạt giá trị độc bản dành riêng cho giới thượng lưu, siêu giàu tại “đảo tỷ phú” mới của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn sống “đế vương” độc bản tại Đảo Vua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO