Chủ quán game bị phạt 7,5 triệu đồng vì mở cửa kinh doanh, tụ tập đông người

Phạm Hoạch| 14/04/2020 21:35

(TN&MT) - Một chủ cơ sở kinh doanh internet ở TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng do tổ chức kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, tập trung đông người trong thời gian quy định giãn cách xã hội.

Ngày 14/4, Chủ tịch UBND TP.Móng Cái, Nguyễn Tiến Dũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Cao Quốc Cường, chủ cơ sở kinh doanh internet Tom Gaming ở phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, do vi phạm không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ nơi công cộng.

Đang trong thời gian thực hiện quy định cách ly xã hội, chủ quán game tại TP.Móng Cái vẫn mở cửa kinh doanh, tụ tập đông người

Trước đó, tối 13/4, lực lượng chức năng và UBND phường Hải Hòa, TP.Móng Cái tiến hành kiểm tra đột xuất quán internet Tom Gaming tại khu 3, phường Hải Hòa, phát hiện cơ sở này cố ý mở cửa kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu trong thời gian cách ly xã hội.

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện có 9 người, trong đó có 1 người quản lý, 4 người đang chơi game và 4 người đang ngồi tập trung tại quán. UBND phường Hải Hòa đã xử phạt 8 trường hợp với hành vi tập trung đông người với mức 200.000 đồng/người. Đối với chủ cơ sở, UBND TP.Móng Cái ra quyết định xử phạt mức 7,5 triệu đồng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán game bị phạt 7,5 triệu đồng vì mở cửa kinh doanh, tụ tập đông người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO