Bất động sản

Chất sống tận hưởng ngay trong căn hộ Hanoi Melody Residences

Tú Phạm 28/04/2023 - 11:32

(TN&MT) - Không chỉ đa dạng diện tích, mỗi căn hộ được thiết kế để mang đến trọn vẹn những giá trị sống mà cư dân hiện đại luôn hướng tới: Sống khỏe, sống tiện nghi, sống hòa hợp thiên nhiên.

1ht.jpg
Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công căn hộ Hanoi Melody Residences (Ảnh phối cảnh)

Sáng thức dậy trong căn hộ ngập tràn nắng sớm, lắng nghe thanh âm trong trẻo của thiên nhiên, hít hà nguồn khí tươi trong lành, ngắm nhìn cỏ cây xanh mát nơi ban công. Đó là khung cảnh mà các cư dân tương lai của Hanoi Melody Residences sẽ được tận hưởng mỗi ngày.

Hanoi Melody Residences hiện đang là tâm điểm trên thị trường chung cư Hà Nội khi là dự án hiếm hoi mở bán tòa căn hộ mới trong thời điểm khó khăn chung về nguồn cung. Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, dự án được khách mua ở thực đánh giá cao nhờ loạt ưu thế như pháp lý vững chắc, vị trí gần trung tâm, hạ tầng giao thông thuận tiện cùng hệ tiện ích phong phú... Đặc biệt, thiết kế căn hộ với nhiều mặt thoáng trở thành yếu tố điểm nhấn chinh phục mọi khách hàng, giúp tiêu thụ hơn 90% giỏ hàng của 2 tòa đã mở bán trước đó.

2ht.jpg
Căn hộ chinh phục khách hàng với nhiều mặt thoáng (Ảnh căn hộ mẫu thực tế)

Tại Hanoi Melody Residences, các căn hộ đều sở hữu ban công diện tích rộng hiếm có, được ôm trọn bởi nắng, gió và không gian mướt xanh bao quanh, mang đến một không gian sống ngập tràn hứng khởi. Chủ nhân tương lai của Hanoi Melody Residences có thể tự do thiết kế một “chốn nghỉ dưỡng” nhỏ xinh cho gia đình với chậu hoa, thảm cỏ... Đây vừa là nơi riêng tư mỗi khi đọc sách, thưởng trà hay tập yoga, vừa là nơi quây quần gia đình trong không gian giao hòa với thiên nhiên.

Ngoài ban công, mỗi căn hộ tại Hanoi Melody Residences còn có một logia phụ kết nối trực tiếp với phòng bếp để tăng khả năng lưu thông không khí và thoát mùi. Gia chủ cũng có thể tận dụng logia làm chỗ phơi quần áo hoặc kho nhỏ để đồ thay vì dùng ban công chính như nhiều chung cư khác.

3ht.jpg
Căn bếp nối liền logia tạo không gian đầy cảm hứng cho người nội trợ (Ảnh căn hộ mẫu thực tế)

Các phòng chức năng được bố trí hợp lý. Phòng khách liên thông với phòng ăn tạo ra khu vực sinh hoạt chung thoáng rộng, ấm cúng, nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn bằng kính, linh hoạt đóng mở giúp đón tối đa ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, đảm bảo không khí lưu thông, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên.

Bên cạnh những giá trị sống được tận hưởng ngay bên trong căn hộ, dự án Hanoi Melody Residences cũng mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới lạ và khác biệt thông qua hệ thống gần 20 tiện ích nội khu bao gồm: Trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, 3 tầng hầm để xe thông minh…

4ht.jpg
Mỗi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên (Ảnh căn hộ mẫu thực tế)

Hệ tiện ích phong phú giúp Hanoi Melody Residences vừa đáp ứng được mong muốn chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, vừa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi của trẻ em và sống năng động của người trẻ.

Báo cáo nhà ở và thị trường BĐS quý 1/2023 của Bộ xây dựng cho biết, nguồn cung về nhà ở thương mại vẫn còn hạn chế và có xu hướng giảm so với quý 4/2022. Trong khi đó, lượng giao dịch căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ tăng mạnh với mức tăng 272%. Bộ Xây dựng cũng đánh giá, phân khúc căn hộ chung cư vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư trung và dài hạn.

5ht.jpg
Hanoi Melody Residences là dự án hiếm hoi tại Linh Đàm có bể bơi nội khu (Ảnh phối cảnh)

Trong bối cảnh nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm và nhu cầu thực sự của người dùng cuối vẫn mạnh thì những sản phẩm bất động sản có pháp lý minh bạch, mức giá hợp lý, chú trọng nâng cao giá trị sống như Hanoi Melody Residences là lực hấp dẫn lớn với khách hàng.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chất sống tận hưởng ngay trong căn hộ Hanoi Melody Residences
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO