Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Chất lượng dịch vụ
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh An Giang: Nâng cao chất lượng dịch vụ công
(TN&MT) - Việc trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, nhân sự và tài chính đã giúp bộ máy tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh An Giang ngày càng tinh gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.
Đất đai
Tăng cường năng lực, chất lượng dịch vụ y tế khu vực biển, đảo
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký ban hành Quyết định số 658/QĐ-TTg ngày 8/6/2023 phê duyệt Chương trình Phát triển y tế biển, đảo Việt Nam đến năm 2030.
Công ty Điện lực Điện Biên chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) tập trung chuyển đổi số đem lại hiệu quả thiết thực, giúp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang đến sự hài lòng của khách hàng.
Chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách
(TN&MT) - Trước bối cảnh du lịch kiệt quệ vì đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam cần lắm những giải pháp đột phá để tìm lại thời hoàng kim như năm 2019. Ngoài các giải pháp về chính sách, nhiều người cho rằng cần khởi động lại chiến dịch “Nụ cười Việt Nam” để thu hút và giữ chân du khách.
KienlongBank vận hành chính thức hệ thống ngân hàng lõi mới hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng
Khởi động từ cuối năm 2021, sau hơn 1 năm triển khai, Dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức vận hành. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
(TN&MT) - Trong tháng 11/2020, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành TN&MT
(TN&MT) - Trong giai đoạn tới, các đơn vị cần vào cuộc quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến của ngành tài nguyên và môi trường, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Quý Kiên tại cuộc họp với Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu TN&MT về kế hoạch dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 và kế hoạch 2021 – 2025, diễn ra sáng ngày 8/9 tại trụ sở Bộ TN&MT.
Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 20 – 06D (Thái Nguyên): Chất lượng dịch vụ đăng kiểm trong xu hướng kinh tế thị trường
(TN&MT) - Kiểm định xe cơ giới là một trong những nghiệp vụ quan trọng của xã hội để góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, trong thời gian qua, thực tế cho thấy các chủ phương tiện xe cơ giới đường bộ tốn khá nhiều thời gian cho mỗi lần đi đăng kiểm.
Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long sẵn sàng đón khách thăm Vịnh sau mùa dịch
(TN&MT) - Với thiết kế ấn tượng, chất lượng dịch vụ vượt trội và ưu đãi hấp dẫn, Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long không chỉ là cửa ngõ đưa du khách tham quan Vịnh Hạ Long mà còn là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) sau mùa dịch Covid-19.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành tốt 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Từ đầu năm 2019 đến nay Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO