Bất động sản

Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô

PV 21/04/2023 - 09:06

Lo ngại giá dịch vụ dịp nghỉ lễ tăng cao và chán cảnh “đất chật người đông” tại những địa điểm du lịch, nhiều người đang tìm đến lựa chọn tối ưu những không kém phần hấp dẫn mang tên siêu quần thể đô thị biển 1.200ha Vinhomes Ocean Park, tụ điểm giải trí tại “Phố Đông” Hà Nội để có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Cân đối nhu cầu nghỉ dưỡng với khả năng kinh tế

Ngay từ đầu năm, chị Thu Phương (Tây Hồ - Hà Nội) đã lên kế hoạch đưa cả gia đình và bố mẹ hai bên đi du lịch biển dịp nghỉ lễ 30/4 bởi sau 3 năm dịch bệnh, cả nhà đình mới lại có cơ hội đi chơi xa cùng nhau. Thế nhưng khi tham khảo các gói du lịch, chị Phương buộc phải thay đổi kế hoạch của mình.

“Tôi đặt vé sát ngày nên giá vé máy bay, khách sạn, dự trù cả tiền ăn uống và vui chơi thì đang vượt xa khỏi điều kiện chi trả của gia đình. Chưa kể nghĩ đến việc đưa gia đình cả người lớn lẫn trẻ nhỏ đến các địa điểm nổi tiếng mùa lễ này thì chen chúc không nổi”, chị Phương nói.

anh-1-1-.jpeg
Thay vì đi du lịch xa, chị Thu Phương cũng như nhiều du khách chọn siêu quần thể đô thị biển 1.200ha Vinhomes là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày năm nay bởi bên cạnh các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng biển đã hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 có rất nhiều homestay, villa đẹp với mức giá vô cùng hợp lý.

Không riêng gia đình chị Phương, yếu tố giá cả cũng là trở ngại lớn đối với các gia đình muốn đi nghỉ lễ xa. Nhiều người thiết tha tìm kiếm những địa điểm vui chơi mới lạ, phù hợp với hầu bao vì còn nhiều kế hoạch du lịch biển, du lịch nước ngoài với bạn bè, đồng nghiệp khi hè tới.

Đã từng đến Vinhomes Ocean Park trải nghiệm Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park vào mùa hè năm ngoái, chị Phương rất hào hứng khi biết dịp lễ này tại đây cũng tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí nên đã vội đặt ngay homestay để cả gia đình vẫn được cùng nhau vui chơi “giải ngố”.

“Mình chỉ tìm qua trên mạng đã thấy ngay căn homestay 4 phòng ngủ mới toanh tại phân khu Chà Là với mức giá chưa tới 4 triệu đồng/đêm. Cả gia đình mình rất vui được quay trở lại Vinhomes Ocean Park để tận hưởng không khí nghỉ dưỡng trong lành tại các bãi biển nhân tạo và trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước”- Chị Phương chia sẻ.

Trải nghiệm Festival phố biển hoành tráng ngay tại thủ đô

Trong dịp nghỉ lễ từ 29/4 - 3/5/2023, Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi sự kiện khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng, đồng thời khởi động chương trình lễ hội Chào hè 2023 với hàng loạt những sự kiện độc đáo diễn ra đều đặn vào mỗi cuối tuần, từ tháng 5 đến hết tháng 9.

Khởi động chuỗi sự kiện khai trương với Lễ hội “Tinh hoa văn hóa ẩm thực Châu Âu”, tại đây, cư dân và du khách sẽ được thoả sức tận hưởng mùa hè mát lạnh tại lễ hội bia châu Âu độc đáo với hàng chục thương hiệu nổi tiếng, đắm mình trong Lễ hội Âm nhạc châu Âu với các đêm nhạc theo chủ đề như đêm nhạc Nga, nhạc Pháp, vũ điệu Flamenco Tây Ban Nha hay mãn nhãn với các màn trình chiếu ánh sáng và tương tác mapping ngay tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng.

Bên cạnh “menu nghệ thuật trình diễn” đặc sắc, du khách và cư dân có thể trực tiếp tham gia tương tác với các hoạt động hoạt náo đường phố như khiêu vũ châu Âu, ban nhạc đường phố, biểu diễn xiếc, ảo thuật, vẽ truyền thần, giải chạy môi trường, giải bóng rổ/tennis…

Du khách tới đây cũng sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với những hoạt động hấp dẫn như chèo kayak, khám phá vịnh trượt nước hay chinh phục những con sóng cao tới 3m tại Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

anh-2.jpeg
Quảng trường Kinh đô Ánh sáng với điểm nhấn là Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m, trên tay cầm ngọn đuốc thịnh vượng - biểu tượng cho sự phồn thịnh của siêu quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông Thủ đô.

Cùng với đó, khách tham dự sự kiện sẽ được bùng nổ cảm xúc trong 5 đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sỹ giải trí hàng đầu Việt Nam: Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hiếu Thứ Hai, Mono, Phương Ly, Sophia, Đồng Lan…

Không khí lễ hội sẽ bao trùm quảng trường Kinh đô Ánh sáng suốt mùa hè vào mỗi cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 9. Cộng hưởng với chuỗi Lễ hội Mùa hè Empire Summer Festive gồm nhiều hoạt động văn hoá - thể thao - giải trí hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi mỗi ngày.

Quảng trường Kinh đô Ánh sáng có quy mô 3,2 hécta và là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tọa lạc vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô Ánh sáng - phân khu trái tim của đại đô thị, Quảng trường mang đậm tinh thần “Paris hoa lệ”.

anh-3.jpeg

Trong đó, tâm điểm “không ngủ” là Phố đi bộ - Đại lộ Kingdom Avenue gợi nhắc tới khu phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees. Bên dưới những mái nhà mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn sẽ là các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc, nơi của ánh sáng rực rỡ suốt ngày đêm.

Điểm nhấn đặc biệt và cũng là khu vực “must-checkin” khi đến Quảng trường Kinh đô Ánh sáng là Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m, trên tay cầm ngọn đuốc thịnh vượng - biểu tượng cho sự phồn thịnh của siêu quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông Thủ đô. Sau khi khai trương, Quảng trường Kinh đô Ánh sáng cùng Tổ hợp Biển tạo sóng Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ tạo ra một tổ hợp vui chơi - giải trí – mua sắm - nghỉ dướng biển sôi động, sầm uất, điểm đến không thể bỏ lỡ tại trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO