Chai nước I-on Life đóng cặn đen khiến khách hàng phát khiếp

25/01/2018 19:23

(TN&MT) - Nước I-on Life của Công ty Hoàng Minh có chất kết tủa thành cặn màu đen dưới đấy, nhưng đến nay, sau nhiều lần liên hệ, khách hàng vẫn không nhận được...

(TN&MT) - Nước I-on Life của Công ty Hoàng Minh có chất kết tủa thành cặn màu đen dưới đấy, nhưng đến nay, sau nhiều lần liên hệ, khách hàng vẫn không nhận được câu trả lời rõ ràng.

Báo Tài nguyên và Môi trường nhận được phản ánh của anh Phan Văn Long (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về việc, nước uống I-on Life (Công ty CP nước Hoàng Minh sản xuất phân phối) có chất kết tủa thành cặn màu đen dưới đáy chai.

Anh Long cho biết, trong tháng 8/2017, anh mua nước đóng chai mang hiệu I-on Life (sản xuất tại nhà máy nước uống I-on Alkaline, Công ty CP nước uống Hoàng Minh, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, tỉnh Long An) tại siêu thị Big C The Garden (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Chai nước I-on Life đóng cặn đen khiến khách hàng phát khiếp
Nước I-on Life do Công ty Hoàng Minh sản xuất.
Sau một thời gian anh và gia đình sử dụng loại nước này, anh thấy con gái có biểu hiện không bình thường về tiêu hóa. Anh đã kiểm tra và phát hiện trong chai nước có hiện tượng kết tủa, nhiều vật lơ lửng màu đen trông như cặn bẩn bên trong.

Anh Long đã thông báo cho Siêu thị Big C The Garden và mong muốn làm rõ về chất lượng của sản phẩm nước đóng chai I-on Life Siêu thị cũng thừa nhận đó là sản phẩm được bán tại siêu thị và kết nối để anh làm việc với người tên Bình, đại diện của Công ty  Hoàng Minh ở phía Bắc.
1-Chai nước I-on Life đóng cặn đen khiến khách hàng phát khiếp
Trong chai nước có vật thể lạ
Sau khi nhận mẫu nước đưa đi kiểm nghiệm, Công ty Hoàng Minh trả lời khách hàng bằng một phiếu kiểm nghiệm. Trong đó thống kê về một số chất và ghi kết quả là "không phát hiện". Nhà sản xuất không giải thích gì thêm.

Không đồng ý với cách làm này, anh Long yêu cầu hãng nước phải làm xét nghiệm vi sinh. Công ty Hoàng Minh đồng ý và đề nghị, muốn kiểm nghiệm thì khách hàng phải đóng thêm 900 nghìn đồng. Anh Long chấp thuận việc này nhưng sau đó không thấy Công ty Hoàng Minh phản hồi lại. Anh liên hệ nhiều lần nhưng không có hồi âm.

Cho rằng, doanh nghiệp giải quyết vấn đề không triệt để, thiếu câu trả lời rõ ràng nên anh Long đã quyết định phản ánh lên các cơ quan truyền thông. 

Phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường đã liên hệ với ông Bình (đại diện bán hàng khu vực phía Bắc của Công ty Hoàng Minh). Vị đại diện xác nhận có sự việc. Nhưng theo vị đại diện, sự việc chỉ được giải quyết như vậy và ông này không có ý kiến gì thêm.

Đây không phải là trường hợp duy nhất phản ánh về sự bất thường trong nước uống tinh khiết I-on Life. Thời gian qua, có cả khách hàng trong tỉnh phía Nam phản ánh với báo chí về hiện tượng tương tự. Thậm chí, khách hàng còn thuê cả luật sư để kiện doanh nghiệp này.

Báo Tài Nguyên và Môi Trường sẽ tiếp tục thông tin....
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chai nước I-on Life đóng cặn đen khiến khách hàng phát khiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO