Cát Tường Western Pearl 2 “đón đầu” dòng vốn đầu tư tại TP. Vị Thanh

Tường Tú| 13/01/2020 18:04

(TN&MT) - Nhanh chóng “bung hàng” đợt 2, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đã “đón đầu” dòng vốn đầu tư tại TP. Vị Thanh khi nơi đây vừa lên đô thị loại II và đón nhận “dòng chảy” đầu tư mạnh mẽ từ các thị trường trung tâm. 

Lễ trao giải đặc biệt cho các khách hàng may mắn rút thăm trúng thưởng

Đón đầu dòng vốn đầu tư

Được biết, hơn 2.000 khách hàng đã tham dự lễ mở bán đợt 2 Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 tổ chức vào 12/01 vừa qua tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với gần 100% sản phẩm công bố được giao dịch thành công.

Cát Tường Western Pearl 2 “bung hàng” đúng thời điểm đã nhanh chóng đón đầu dòng vốn đầu tư tại thị trường Vị Thanh ngay khi thành phố này được công nhận là đô thị loại II vào tháng 12/2019. Đây trở thành điểm dừng chân của các chủ đầu tư lớn và các nhà đầu tư với kỳ vọng lợi nhuận trong thời gian tới sẽ gia tăng.

Theo đánh giá, Hậu Giang có kết nối giao thông thuận tiện với TP.HCM, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang…, là địa phương thu hút nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước đổ về đầu tư, kéo theo đó là lực lượng lao động lớn từ các địa phương khác, cùng các chuyên gia về đây làm việc. 

Đây chính là sức cầu lớn với thị trường bất động sản (BĐS) địa phương này. Với dư địa tăng trưởng lớn, dự báo thời gian tới, thị trường BĐS nơi đây, đặc biệt là phân khúc đất nền sẽ tiếp tục thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các nhà đầu.

Vì vậy, các dự án lớn đang được các nhà đầu tư quan tâm điển hình như: Cát Tường Western Pearl 2 của Cát Tường Group. Mới đây, Cát Tường Group vừa bung đợt 2 của dự án với mức giá từ 790 triệu/nền và tỉ lệ giao dịch đạt gần 100%.

Khách hàng giao dịch có cơ hội trúng 6 xe SH 125cc, gói “Cát Tường an cư” và tham gia chương trình “Nụ cười an cư 5” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây là những giá trị cộng thêm giúp cho dự án Cát Tường Western Pearl 2 càng trở nên hấp dẫn.

Thành công của đợt công bố đã nhanh chóng khẳng định vị thế tâm điểm của dự án tại thì trường địa ốc vệ tinh khi đây là dự án đón nhận dòng vốn đầu tư rất lớn tại thị trường Hậu Giang. Được biết, trước đó, gần 100% sản phẩm đợt 1 của dự án cũng đã “bán đứt” chỉ sau chưa đầy 2 tuần công bố.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 2 Cát Tường Western Pearl 2

“Hút khách” nhờ loạt ưu thế nội tại

Ngoài những ưu thế vượt trội từ vùng kinh tế phát triển Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl 2 còn hút khách đầu tư từ những “giá trị thực” mà dự án mang lại. Là Khu đô thị giao thương kiểu mẫu đầu tiên tại Hậu Giang, với quy mô lên tới 60ha, Cát Tường Western Pearl 2 dành gần 70% diện tích cho các khu vực cộng đồng và tiện ích, xây dựng nên một khu đô thị hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: Hệ thống cây xanh phủ khắp, 20 công viên nội khu.

Hay công viên văn hoá cổ đại độc đáo, quảng trường rộng lớn, trường mầm non quốc tế, khu kinh tế đêm đẳng cấp đầu tiên tại TP. Vị Thanh với đầy đủ các tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành riêng cho trẻ, quảng trường nghệ thuật, đường sách,…. là môi trường an cư lý tưởng góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Vị Thanh. 

Tại sự kiện, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá của dự án, anh Minh Tú (nhà đầu tư) cho biết, với vị trí vàng nằm trong lõi trung tâm TP. Vị Thanh, Hậu Giang là tỉnh có thu hút đầu tư về công nghiệp, dịch vụ, BĐS mạnh mẽ, đồng thời bản thân dự án còn được tích hợp khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh. Tất cả những yếu tố trên đều là “lực đẩy” làm tăng khả năng tăng giá cho dự án. 

Đặc biệt, tính pháp lý và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án là những “điểm sáng” đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. Hiện dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Được biết, khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ The Regina Khánh Ngọc - tiện ích đẳng cấp nhất Khu đô thị đã được động thổ vào tháng 11/2019 và dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 8/2020. Đây cũng là những lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng đặt chỗ từ rất sớm để giành quyền mua sản phẩm. 

Các tiện ích trọng điểm nhanh chóng hình thành không chỉ góp phần gia tăng giá trị cho dự án mà còn thể hiện được uy tín, năng lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng. Dự án thuộc thành phố trọng điểm của tỉnh Hậu Giang nên nhu cầu về nhà ở cao, mức độ hình thành đô thị nhanh chóng, tính thanh khoản của dự án luôn được đảm bảo. 

Cát Tường Western Pearl 2 được đánh giá là sản phẩm phù hợp với nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ nhờ tính thanh khoản tốt và phương thức thanh toán linh hoạt. Anh Khải Ân (TP.HCM) chia sẻ, với vị trí và những tiện ích nổi bậc tại Cát Tường Western Pearl 2 không cần lo về khả năng thanh khoản của sản phẩm, đặc biệt với phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 12 tháng sẽ giảm gánh nặng tài chính, giúp khách hàng dễ dàng đầu tư hơn.

Nhờ loạt ưu thế riêng nội tại đã giúp Cát Tường Western Pearl 2 nhanh chóng “bứt phá” để “đón đầu” dòng vốn đầu tư đang ồ ạt đổ vào TP. Vị Thanh và đây chắc chắn sẽ là kênh đầu tư đắt giá được nhiều nhà đầu tư săn đón trên bản đồ địa ốc vệ tinh trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường Western Pearl 2 “đón đầu” dòng vốn đầu tư tại TP. Vị Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO