Cát Tường Phú Hưng “đốt nóng” thị trường BĐS vệ tinh tại lễ mở bán đợt 6

Tường Tú| 09/03/2020 13:54

(TN&MT) - Ngày 8/3, tại TP.HCM, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã tổ chức thành công lễ mở bán dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Sự kiện thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự, các sản phẩm có giá trị từ 1,8 - 3 tỷ đồng đều giao dịch thành công.

Các sản phẩm của dự án từ 1,8 - 3 tỷ đồng đều đã giao dịch thành công

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, đơn vị phát triển dự án Công ty CP Kinh doanh Nhà đất Cát Tường và các cơ quan truyền thông. Ghi nhận tại lễ mở bán, các sản phẩm có giá trị từ 1,8 - 3 tỷ đồng đều giao dịch thành công. Đây là một tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản (BĐS) vệ tinh, nhất là giữa bối cảnh các kênh đầu tư trở nên kém hấp dẫn, thì kênh đầu tư này lại trở thành lựa chọn “vàng” được săn đón. 

Với mức giá chính thức chỉ từ 14,9 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong 24 - 36 tháng với sản phẩm đất nền. Riêng nhà phố được thanh toán dài hạn từ 4 - 5 năm, các chính sách thanh toán trả góp đều không lãi suất. Bên cạnh đó, với nhiều chính sách chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn, lễ mở bán Cát Tường Phú Hưng đợt 6 vừa qua đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư gần xa tham dự. Quang cảnh buổi lễ diễn ra trong không khí nhộn nhịp và sôi động.

Anh Trọng Tín (ngụ Q.2, TP.HCM) háo hức chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đầu tư BĐS vệ tinh, những năm trước tôi thường ưu tiên đầu tư BĐS tại nội đô TP.HCM, tuy nhiên 2 năm qua tốc độ thanh khoản kém, ra hàng chậm do tiến độ một số dự án tôi đang đầu tư đang dậm chân tại chỗ. Thế nên sau khi thực địa dự án Cát Tường Phú Hưng, nhìn thấy tiến độ hạ tầng vượt trội của dự án, tôi rất đặt niềm tin và kỳ vọng và tiềm năng sinh lời của dự án này. Chưa kể tiến độ thanh toán dài hạn giúp tôi dễ dàng quyết định xuống tiền chốt 2 nền đất và 1 căn nhà phố mà không cần phải suy nghĩ nhiều.” 

Không riêng gì anh Trọng Tín, nhiều khách hàng tham dự sự kiện cho biết đều rất ấn tượng với tiến độ hạ tầng của dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Đó cũng là lý do đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán đợt 6 này từ rất sớm.

Một góc dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng

Được biết, sau 1 năm triển khai hạ tầng, dự án đã hoàn thiện hơn 85%. Toàn bộ hạ tầng như: đường nhựa nội khu, vỉa hè, hệ thống nước, hệ thống chiếu sáng công cộng, cây xanh, công viên cảnh quan, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina đều đã hoàn thiện. 

Trong đó, Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina quy mô 2,1ha đang là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách lân cận vào những dịp cuối tuần hay Lễ, Tết. Bên cạnh đó, tổ hợp dịch vụ giải trí, gồm: beer club, nhà hàng, cà phê,... sang trọng và hiện đại tại Cát Tường Phú Hưng cũng đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của các gia đình và các bạn trẻ. 

Tại lễ mở đợt này, Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như: Chương trình "Nụ cười An cư lần 5" với cơ hội nhận ngay 1 căn nhà phố hơn 1,5 tỷ đồng; 100 sản phẩm giao dịch đầu tiên sẽ có cơ hội nhận gói quà tặng vật liệu xây dựng trị giá 100 - 150 triệu đồng. Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng giao dịch sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 5 xe Honda SH, cũng nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhận thấy sức nóng của dự án cũng như nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng, sắp tới, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng tại Bình Phước, giúp nhà đầu tư có thêm những lựa chọn hấp dẫn; đồng thời, tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho thị trường BĐS tỉnh này nói riêng, khu vực cửa ngõ phía Bắc TP.HCM nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường Phú Hưng “đốt nóng” thị trường BĐS vệ tinh tại lễ mở bán đợt 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO