Cất nóc dự án The Habitat - Công trình Xanh được chứng nhận bởi World Bank

28/07/2019 21:58

(TN&MT) - Ngày 28/7, Chủ đầu tư dự án The Habitat đã tổ chức Lễ cất nóc giai đoạn II của dự án tại Bình Dương. Dịp này, dự án cũng đã vinh dự đón chứng nhận EDGE do IFC thuộc Tập đoàn World Bank trao cho hạng mục Công trình Xanh đầu tiên được chứng nhận tại địa phương.

SIP1
Lễ cất nóc dự án The Habitat

Tiến độ song hành cùng chất lượng

Sản phẩm căn hộ The Habitat được phát triển bởi liên doanh giữa các Chủ đầu tư uy tín, gồm: Công ty VSIP, Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia (Thành viên của Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản). Đơn vị thiết kế là Công ty PTW (Úc).

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 10/2018. Sau gần 10 tháng thi công, Chủ đầu tư đã hoàn thành phần thô giai đoạn II của dự án với quy mô 03 tòa tháp căn hộ và khu thương mại. Về cơ bản, phần thô của tòa nhà đã hoàn thành đúng tiến độ và bắt đầu bước sang giai đoạn xây tô, hoàn thiện. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao đúng thời hạn vào tháng 3/2020.

SIP2
Dự án The Habitat nhận chứng nhận EDGE do IFC thuộc Tập đoàn World Bank trao cho hạng mục Công trình Xanh đầu tiên tại địa phương

Được thị trường đón nhận

Lượng người đến Bình Dương ngày một đông, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia và chủ doanh nghiệp… lựa chọn ở lại, gắn bó lâu dài với vùng đất này. Theo đó, nhu cầu sở hữu bất động sản tại chỗ với các tiện ích đẳng cấp vẫn liên tiếp gia tăng.

Giai đoạn I của The Habitat Bình Dương gồm 02 toà tháp được bàn giao vào tháng 3/2017 và 100% căn hộ đã có cư dân vào ở, đáp ứng phần nào nhu cầu trên. Đa số cư dân là các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại VSIP và khu vực lân cận, tạo thành cộng đồng đa văn hoá, dân trí cao.

Tiếp nối thành công của giai đoạn I cũng như tạo thêm lựa chọn cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư, The Habitat đã sớm ra mắt giai đoạn II. 460 căn hộ và sàn thương mại với những tiện ích hoàn hảo cao cấp: vườn cảnh quan và tiện ích trên không, hồ bơi 25m, sân BBQ, phòng gym, sảnh và thang máy trang bị thẻ từ công nghệ cao trong khu dân cư an ninh khép kín… tạo cho cư dân có cuộc sống thoái mái, hiện đại và văn minh.

Đến nay, dự án được ghi nhận xuất sắc với 100% số căn hộ đã được bán ra. Có thể nói, lối sống xanh yên bình giữa khu vực sầm uất tiện nghi mà Chủ đầu tư kỳ công kiến tạo đã bắt đúng “gu”, tạo sức hút với cư dân phân khúc trung cao và các nhà đầu tư dài hạn.

SIP3
Phối cảnh dự án The Habitat

Được các tổ chức chứng nhận

Năm 2017, giai đoạn I dự án hân hạnh được vinh danh “Best Mid End Condo Development” tại lễ trao giải Bất động sản Việt Nam của Tập đoàn Property Guru, đây là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín tại Châu Á.

Đúng như kỳ vọng, giai đoạn II tiếp tục được công nhận với EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) và được xem là “Công trình Xanh đầu tiên được chứng nhận tại Bình Dương”. Đây là một hệ thống chứng nhận Công trình Xanh dành cho các thị trường mới nổi của IFC, Thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới.

Để được chứng nhận, The Habitat đã đạt 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu so với công trình thông thường. 03 tòa tháp căn hộ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của tiêu chuẩn EDGE, với các thiết bị che nắng bên ngoài và lợp cách nhiệt để giữ cho các căn hộ mát mẻ bên trong.

Đồng thời, vẫn đảm báo tất cả các căn hộ đều được tối ưu ánh sáng tự nhiên, có khả năng điều chỉnh linh hoạt và tiết kiệm năng lượng. Hóa đơn điện, nước của các cư dân tương lai nhờ thế cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Thêm vào đó, chỉ vài bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng ngay khoảng không gian xanh mở thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và thoải mái sử dụng các tiện ích chung trong tòa nhà.

Dự án căn hộ cao cấp The Habitat toạ lạc tại Số 8 Đại lộ Hữu Nghị, Thuận An, Bình Dương, mặt tiền VSIP I có quy mô tổng thể gồm 11 tòa tháp. Giai đoạn III với 06 tòa tháp sau cùng của dự án dự kiến sắp được giới thiệu với thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp đa tiện ích như: sảnh chờ 5 sao, trường mẫu giáo, phòng khám, phòng yoga và khu tập thể dục ngoài trời, vườn mê cung, khu mua sắm, hồ bơi vô cực và thác nước phong cách Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cất nóc dự án The Habitat - Công trình Xanh được chứng nhận bởi World Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO