Bất động sản

Cao tốc về đích, nhà đầu tư sẵn sàng an cư, khai thác kinh doanh tại NovaWorld Phan Thiet

Tiến Dũng 26/04/2023 - 18:29

Với hệ tiện ích đã đưa vào vận hành và thu hút một lượng khách ổn định hàng ngày, đặc biệt khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe, các nhà đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet ngay khi nhận bàn giao nhà đã có thể yên tâm “đầu tư, an cư” với bức tranh kinh tế đầy lạc quan và tiềm năng sinh lời bền vững tại đô thị kinh tế du lịch sầm uất.

Hàng loạt các ngành nghề phụ trợ phục vụ cư dân, du khách như khách sạn mi-ni, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, ăn uống, café, làm đẹp, giặt ủi… được các nhà đầu tư lên ý tưởng ngay sau khi nhận bàn giao.

Đô thị kinh tế du lịch – “đất lành” cho các ngành phụ trợ phát triển

Ngành du lịch Bình Thuận được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích trong năm 2023 với sự kiện nổi bật là Năm du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết về đích dịp đại lễ 30/4 – 1/5.

Sau thành công rực rỡ của sự kiện Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 diễn ra cuối tháng 3 thu hút hàng chục ngàn du khách, Phan Thiết hiện được xem là điểm đến “hot” bậc nhất khu vực phía Nam trong dịp lễ 30-4 năm nay trước cột mốc cao tốc sẽ thông xe vào dịp lễ này. Theo ghi nhận, từ khoảng 2 tuần trước lễ, hầu hết các resort, khách sạn tại Phan Thiết – Mũi Né đã được khách đặt kín phòng. Đơn cử, tại đô thị NovaWorld Phan Thiet, hai resort đã đi vào vận hành gồm Movenpick Resort Phan Thiet và Radisson Resort Phan Thiet đã được lấp đầy 100% trong khi các biệt thự đã vận hành thuộc phân khu Florida đã được khách thuê giữ chỗ từ trước cả tháng. Anh Trần Trịnh Thanh Long, cư dân đã đưa biệt thự Florida vào khai thác lưu trú từ tháng 2 năm nay, cho biết căn biệt thự của anh và các căn trong khu Florida hầu như luôn được booking trước gần 1 tháng cho những dịp lễ lớn và thường xuyên được lấp đầy dịp cuối tuần.

microsoftteams-image-108-.png
Nhà đầu tư hài lòng với công suất khai thác dịch vụ lưu trú tại NovaWorld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet đã đưa vào vận hành giai đoạn 1 với hệ tiện ích đa dạng như Khách sạn Movenpick Resort Phan Thiet 5 sao, Radisson Resort Phan Thiet 4 sao, cụm sân golf PGA 36 hố; công viên giải trí Circus Land, Quảng trường – Công viên biển Bikini Beach, trung tâm thể thao phức hợp Sport Complex, chuỗi nhà hàng, cà phê,... thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm. Theo thống kê, chỉ trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn 30,000 lượt du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Nơi đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu cả nước và khu vực, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm khi vận hành toàn phần.

Là hệ quả tất yếu khi du lịch phát triển mạnh mẽ, các ngành nghề phụ trợ cũng theo đó “đón sóng” tăng trưởng nhằm sẵn sàng tiếp đón hàng trăm nghìn lượt người, tạo nên một môi trường kinh doanh lý tưởng và hấp dẫn, kích thích các nhà đầu tư nhanh chóng lập bài toán kinh doanh sinh lời ngay khi nhận bàn giao nhà.

Cao tốc về đích, nhà đầu tư an tâm khai thác kinh doanh

Trước thềm cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích, các nhà đầu tư có sản phẩm tại đô thị NovaWorld Phan Thiet đã nhanh chóng nhận bàn giao nhà, gấp rút hoàn thiện nội thất để sớm an cư, tận hưởng hệ tiện ích tại đây cũng như kịp khai thác kinh doanh đón sóng du lịch. Cao tốc thông xe sẽ rút ngắn khoảng cách từ Phan Thiết đến TP.HCM chỉ 2 giờ lái xe, giúp NovaWorld Phan Thiet hút một lượng khách ổn định từ thành phố 10 triệu dân cũng như người dân các tỉnh miền Đông – Tây Nam bộ. Đây là “điều kiện cần” để những người mua nhà tại đây triển khai kinh doanh, phát triển dịch vụ, tăng sinh lợi nhuận.

dji_0310.jpg
microsoftteams-image-25-1-.png
NovaWorld Phan Thiet sẵn sàng đón làn sóng du khách đổ về khi cao tốc đi vào vận hành

Anh Lý Minh Nhật, nhà đầu tư tại TP.HCM đã hoàn thiện nội thất căn biệt thự Florida tại NovaWorld Phan Thiet từ đầu năm 2023, háo hức chia sẻ về kế hoạch nghỉ dưỡng, khai thác cho thuê: “Từ khi nhận biệt thự tại Siêu thành phố biển, mỗi tháng gia đình chúng tôi cùng bạn bè dành thời gian về nghỉ dưỡng 3-4 đợt. Ai nấy đều rất hứng khởi, vui khỏe như được sạc đầy năng lượng sau mỗi kỳ nghỉ. Tôi rất lạc quan khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích, chắc chắn nơi đây sẽ thu hút một lượng khách lớn, chúng tôi sẽ tận dụng biệt thự để vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê những khi không sử dụng. Tôi đánh giá cao NovaWorld Phan Thiet vì hội tụ đủ mọi yếu tố tạo nên môi trường kinh doanh hấp dẫn và lý tưởng".

microsoftteams-image-18-.png
Nhà đầu tư Lý Minh Nhật phấn khởi trước bức tranh kinh tế lạc quan khi cao tốc về đích

Cũng tràn đầy hứng khởi khi nhận bàn giao căn shophouse tại NovaWorld Phan Thiet, anh Trần Minh Thắng (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) cho biết, đang có rất nhiều ý tưởng để khai thác kinh doanh căn shophouse này: “Sau khi cao tốc thông xe, NovaWorld Phan Thiet sẽ lại nhộn nhịp du khách trong dịp hè này, nên tôi không quá lo lắng về khả năng khai thác kinh doanh của căn shophouse. Tôi nghĩ có thể lấy ý tưởng kinh doanh từ các ngành nghề phụ trợ du lịch để tăng lợi nhuận, như mở tiệm cà phê, spa, tiệm nail, hoặc kinh doanh ăn uống. Các sản phẩm bất động sản thương mại có thể linh động thay đổi về mô hình kinh doanh, nên tôi có thể kết hợp kinh doanh tầng trệt và cho thuê lưu trú ở tầng trên”.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết về đích cùng những tiện ích được đưa vào vận hành đã tạo hấp lực lớn cho NovaWorld Phan Thiet. Lượng cư dân, du khách về đây sinh sống và làm việc, nghỉ dưỡng được kỳ vọng ngày một nhiều hơn, đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành một trong những điểm đến có khả năng kết nối nhanh, tạo đà cho các ngành nghề phụ trợ ngày càng bứt tốc. Sự song hành phát triển đó sẽ củng cố tiềm năng đầu tư và an cư tại NovaWorld Phan Thiet, thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, thương nhân về đây mở rộng thị trường trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao tốc về đích, nhà đầu tư sẵn sàng an cư, khai thác kinh doanh tại NovaWorld Phan Thiet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO