Cao Bằng: Rực rỡ cờ hoa chào đón “ngày hội non sông”

Nguyễn Hùng| 19/05/2021 06:22

(TN&MT) - Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đang đến gần, những ngày này, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng đã và đang tập trung chuẩn bị cho cuộc bầu cử diễn ra an toàn, nghiêm túc, dân chủ, đúng tiến độ, đảm bảo các quy định của pháp luật.

Những ngày nay, thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền lưu động về cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016, kết hợp với tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016 cũng được tỉnh Cao Bằng đặc biệt quan tâm chú trọng. Thời điểm này, tại các tuyến phố chính, khu trung tâm của tỉnh Cao Bằng được trang hoàng, rực rỡ sắc màu của cờ, hoa, khẩu hiệu, pa nô, áp phích tuyên truyền, cổ vũ cho cuộc bầu cử, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Tại các tuyến đường phố chính của thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) rợp bóng cờ đỏ sao vàng chào mừng ngày bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại các khu vực bầu cử cũng được trang hoàng lộng lẫy chào mừng ngày bầu cử.

Pano tuyên truyền về bầu cử được trang trí, đặt ở vị trí dễ nhìn tại Khuôn viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cử tri xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa (Cao Bằng) xem danh sách niêm yết tiểu sử của người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thông qua các hình thức tuyên truyền, nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Cao Bằng hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình, tích cực tham gia bầu cử, để ngày bầu cử thực sự là “ngày hội non sông”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Rực rỡ cờ hoa chào đón “ngày hội non sông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO