Căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala có giá bán từ 40 triệu đồng/m2

22/05/2015 00:00

(TN&MT) - Đó là thông tin được Công ty CP Đại Quang Minh công bố tại Lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư - thiết bị và dịch vụ cho căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala...

 

(TN&MT) - Đó là thông tin được Công ty CP Đại Quang Minh công bố tại Lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư - thiết bị và dịch vụ cho căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala giữa Đại Quang Minh - chủ đầu tư dự án và 12 nhà cung cấp, đại diện cho nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước ngày 22/5 tại TP.HCM.

Ông Trần Bá Dương – Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Quang Minh cho biết, Đại Quang Minh là nhà đầu tư tiên phong vào Khu đô thị mới Thủ Thiêm trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, lãi suất ngân hàng tăng cao, thị trường bất động sản đóng băng trong giai đoạn 2011 - 2013; kết nối giao thông giữa Thủ Thiêm với Khu trung tâm hiện hữu chỉ có cầu Thủ Thiêm 1 và tuyến Đại lộ Đông Tây – hầm Thủ Thiêm, hệ thống hạ tầng kỹ thuật – giao thông nội khu của Thủ Thiêm chưa có gì và cũng chưa có bất kỳ dự án dân cư đô thị nào được triển khai.

Tuy nhiên, với niềm tin thị trường bất động sản sẽ chuyển đổi và phát triển treo hướng hình thành “giá trị thật”, Công ty CP Đại Quang Minh đã nghiên cứu và thấu hiểu một cách sâu sắc rằng, muốn thành công thì phải đầu tư xây dựng ngay hệ thống hạ tầng kỹ thuật – giao thông chính của Khu đô thị mới Thủ Thiêm và thêm kết nối giao thông giữa Khu Thủ Thiêm với Khu trung tâm hiện hữu, đồng thời phải đầu tư xây dựng một Khu dân cư đô thị cao cấp có quy mô đủ lớn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại.

Vì vậy, Công ty CP Đại Quang Minh đã đề xuất và được UBND TP.HCM ủng hộ, chấp thuận là Nhà đầu tư theo hình thức Hợp đồng xây dựng – chuyển giao (BT) các Dự án hạ tầng kỹ thuật giao thông chính và các công trình tiện ích – sinh thái trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, gồm: Dự án 04 tuyến đường chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Dự án Cầu Thủ Thiêm 2 kết nối Thủ Thiêm với Trung tâm hiện hữu Quận 1, Dự án Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông, Dự án Cầu Đi bộ kết nối từ Quảng trường trung tâm của Thủ Thiêm với Công trường Mê Linh, Quận 1 và Dự án Khu Lâm viên sinh thái thuộc Vùng Châu thổ phía Nam với diện tích 121,6 ha.

Công ty CP Đại Quang Minh cũng đã được Thành phố chấp thuận giao các khu đất để thực hiện dự án khác thanh toán đối ứng các dự án BT nói trên. Đó là các khu đất phía Nam và phía Bắc đường Mai Chí Thọ trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, gồm các dự án được quy hoạch thành Khu đô thị có tên thương mại là Sala với tổng diện tích hơn 106 ha. Ngoài ra, Công ty CP Đại Quang Minh cũng được chấp thuận làm chủ đầu tư các Dự án công trình tiện ích Vùng Châu thổ phía Nam với tổng diện tích là 24,3 ha.

Ông Trần Bá Dương cho hay, Khu đô thị Sala là một khu dân cư đô thị có quy mô lớn bao quanh bởi lõi xanh rộng lớn của Khu lâm viên sinh thái Vùng châu thổ phía Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, được quy hoạch đồng bộ, có đầy đủ các loại hình nhà ở, thương mại, tiện ích như: biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, khu thương mại phức hợp, bến du thuyền, bệnh viện quốc tế - trung tâm y tế, trường học liên cấp trong nước và quốc tế, các nhà văn hóa, trung tâm thể dục thể thao.

Sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như: hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như: hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá …; đang khẩn trương thi công các công trình: Nhà phố thương mại, chung cư phức hợp, biệt thự, nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước SALA. Đến nay, Công ty CP Đại Quang Minh đã đáp ứng các điều kiện pháp lý theo quy định và đã sẵn sàng bán các sản phẩm cho khách hàng, gồm: căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà phố thương mại.

Đối với loại hình sản phẩm là căn hộ căn cấp, chủ trương của Công ty CP Đại Quang Minh là bán cho khách hàng căn hộ cao cấp đã hoàn thiện nội thất với chất lượng dẫn đầu thị trường, có công năng vượt trội, vật tư thiết bị hoàn thiện cao cấp; đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ tín dụng tối ưu và dịch vụ quản lý căn hộ tốt nhất.

Công ty CP Đại Quang Minh đã không ngừng nghiên cứu sản phẩm, xu hướng phát triển và nhu cầu của khách hàng; để tìm kiếm các đối tác cung cấp vật tư, thiết bị uy tín, đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như các ngân hàng có uy tín để cung cấp dịch vụ tín dụng cho khách hàng và các công ty quản lý căn hộ hàng đầu Việt Nam.

Nhân dịp này, Công ty CP Đại Quang Minh thông báo sẽ ưu tiên bán bán sản phẩm căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala cho các khách hàng đã lựa chọn vị trí theo thứ tự đăng ký vào ngày 29/5/2015 và mở bán chính thức vào ngày 7/6/2015 với giá bán từ 40.000.000 đồng/m2, diện tích tính theo tim tường và chưa gồm thuế giá trị gia tăng. Sản phẩm biệt thự và nhà phố thương mại dự kiến sẽ mở bán vào giữa tháng 6/2015.

Công ty CP Đại Quang Minh trực tiếp bán sản phẩm đến tất cả khách hàng có nhu cầu mà không thông qua bất kỳ kênh phân phối hoặc đơn vị môi giới nào khác. Mọi kênh thông tin hoặc thông tin từ các nguồn không phải từ các website chính thức đã đăng ký của Công ty đều là thông tin giả mạo và không chính xác.

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala có giá bán từ 40 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO