BSR họp An toàn lần 2 năm 2022

PV| 05/08/2022 19:23

Vừa qua, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức buổi họp An toàn định kỳ (lần 2 năm 2022) nhằm tổng kết công tác an toàn trong thời gian qua, phổ biến những thông tin và kế hoạch đảm bảo An toàn - Sức khỏe - Môi trường đến toàn thể người lao động trong thời gian tới.

Phát biểu khai mạc tại buổi họp, Phó Tổng Giám đốc Mai Tuấn Đạt chúc mừng tập thể người lao động BSR khi ngày 10/7 vừa qua Công ty đã đạt mốc 35 triệu giờ công an toàn, không có tai nạn lao động mất ngày công.

1-84-.jpg
BSR tổ chức họp An toàn lần 2 năm 2022

Đây là thành tích rất đáng tự hào và có sự đóng góp rất lớn của tập thể người lao động BSR và nhân sự nhà thầu trong suốt thời gian qua. Có được kết quả trên trước hết là nhờ sự cam kết của các cấp lãnh đạo BSR cho công tác đảm bảo an toàn; là sự nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết và trên hết là tinh thần làm việc sáng tạo, ý thức tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn an toàn của mỗi người lao động thông qua các chương trình làm giàu văn hóa an toàn được triển khai nghiêm túc trên diện rộng.

2-76-.jpg
Phó TGĐ Mai Tuấn Đạt phát biểu tại buổi họp An toàn

Phó Tổng Giám đốc Mai Tuấn Đạt cũng lưu ý trong thời gian tới BSR sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và mối nguy như: Tính chủ quan khi Nhà máy trong thời gian dài không có tai nạn lao động; Nguy cơ già hóa thiết bị và ăn mòn cao khi Nhà máy đã vận hành trên 13 năm; Tình hình thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp; Nhà máy sẽ tiến hành Bảo dưỡng tổng thể lần 5 vào năm 2023 với số lượng nhân sự nhà thầu tham gia rất lớn,…

Phó Tổng Giám đốc Mai Tuấn Đạt kêu gọi toàn bộ người lao động BSR tích cực nâng cao hơn nữa ý thức về đảm bảo an toàn, có chương trình hành động cụ thể để thực hành tốt 5 giá trị cốt lõi của BSR: Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Sáng tạo - Hiêu quả; xác định Văn hóa an toàn là nền tảng của Văn hóa doanh nghiệp để cùng nhau thực hiện.

3-68-.jpg
Đại diện Ban ATMT chia sẻ những bài học kinh nghiệm về công tác ATMT, PCCC & CNCH Quý II năm 2022

Trong khuôn khổ của buổi họp An toàn định kỳ, Ban An toàn môi trường chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong Quý II năm 2022 như Hành trình đạt được 35 triệu giờ công an toàn; Hướng dẫn CBCNV nhận diện các mối nguy trong lao động cũng như trong sinh hoạt (an toàn khi làm việc trong mùa nắng nóng, an toàn khi làm việc khi mùa mưa bão sắp đến,…); Xây dựng chủ đề văn hóa an toàn Quý III “Sử dụng đúng cách Giấy phép làm việc và chuẩn bị phân xưởng vượt qua mùa mưa bão 2022 an toàn”.

Ban Công nghệ thông tin chia sẻ bài học kinh nghiệm về các lỗi vi phạm Quy định chủ yếu của người dùng tại BSR về an toàn an ninh mạng và nhận diện, xử lý với các E-mail lừa đảo. Ban Vận hành sản xuất chia sẻ bài học kinh nghiệm từ sự cố tại Heater H-1304.

4-53-.jpg
Đại diện Ban CNTT chia sẻ về an toàn an ninh mạng và nhận diện, xử lý với các E-mail lừa đảo

Họp An toàn của BSR được tổ chức định kỳ theo quý và sẽ có 4 buổi dành cho toàn bộ người lao động BSR. Việc tổng kết công tác ATMT, PCCC & CNCH và chia sẻ những bài học kinh nghiệm từ các sự cố cháy nổ, sự cố tai nạn lao động của các nhà máy trong và ngoài nước giúp người lao động tại BSR luôn ý thức được trách nhiệm an toàn trong lao động, sản xuất nhằm vận hành NMLD Dung Quất luôn an toàn, ổn định và hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR họp An toàn lần 2 năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO