Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chúc Tết quân và dân huyện đảo Lý Sơn

22/01/2019 15:31

(TN&MT) - Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ tư lệnh Vùng 3, Quân chủng Hải quân do Đại tá Phạm Văn Hiệp - Phó Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết quân dân huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

hải quân


Tại Lý Sơn, đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị: UBND huyện Lý Sơn, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện; một số hộ dân tại xã An Hải, An Vĩnh; dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện đảo Lý Sơn và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ Trạm radar 550, Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân.

Ngọc Khánh


Tại các nơi đến thăm, Đại tá Phạm Văn Hiệp - Phó Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên đảo đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đầm ấm, vui vẻ. Đồng thời, bày tỏ hy vọng lãnh đạo huyện đảo Lý Sơn, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết quân dân, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao; phát triển kinh tế, bảo đảm cuộc sống ổn định cho người dân trên đảo.

Ngọc Khánh


Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Đại tá Phạm Văn Hiệp chúc mừng những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh của quân và dân huyện đảo Lý Sơn trong năm 2018, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Ngọc Khánh


Tại Đồn Biên phòng  huyện Lý Sơn, ngoài quà Tết, Đoàn công tác của Vùng 3 Hải quân đã trao tặng 100 áo phao cá nhân, nhằm hỗ trợ cho bà con ngư dân của huyện đảo khi ra khơi, bám biển.

Ngọc Khánh


Đại tá Phạm Văn Hiệp cho biết: Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Vùng 3 Hải quân tổ chức tới thăm, tặng quà, chúc Tết và mang theo những nhu yếu phẩm cần thiết như: trà, bánh kẹo, mứt… và thực phẩm để phục vụ đời sống, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Những món quà không chỉ đem theo hương vị Tết của đất liền ra đảo, mà còn chứa đựng tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đối với quân dân trên huyện đảo Lý Sơn.

Ngọc Khánh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chúc Tết quân và dân huyện đảo Lý Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO