Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho Đại sứ Liên bang Nga

Khương Trung | 20/11/2020 19:14

(TN&MT) - Trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Ngài Đại sứ, thay mặt Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã trao tặng Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường.

Chiều 20/11, tại Hà Nội, Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Lê Công Thành đã có buổi tiếp và làm việc với ông Konstantin Vasilievich Vnukov, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Lê Công Thành tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ đã từng học tập ở Liên bang Nga là Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam; Tổng cục Khí tượng thủy văn; Viện Khoa học Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu; Viện Khoa học địa chất và Khoáng sản; Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Vụ Hợp tác quốc tế; Văn phòng Bộ. Hiện nay, các đơn vị này đều có sự hợp tác chặt chẽ với Liên bang Nga trong nhiều lĩnh vực quản lý khác nhau, đồng thời, cũng là những du học sinh từng học tập tại Liên Xô và Liên bang Nga ngày nay.

Hai bên trao đổi về những lĩnh vực hợp tác chung

Bộ trưởng Trần Hồng Hà chúc mừng Ngài Konstantin Vasilievich Vnukov, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Bộ trưởng trân trọng cảm ơn Đại sứ quán Liên bang Nga và cá nhân Ngài Đại sứ đã hỗ trợ tích cực cho Việt Nam trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, đặc biệt là lĩnh vực địa chất khoảng sản, đo đạc bản đồ, nghiên cứu hải dương học và bảo vệ môi trường.

Đại sứ Konstantin Vasilievich Vnukov đánh giá cao những chính sách, hành động và sự phát triển của Chính phủ Việt Nam, đặc biệt là trong khoảng thời gian phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa qua. Đó là sự lãnh đạo, chỉ đạo mạnh mẽ, công tác tổ chức tốt và sự chia sẻ thông tin kịp thời để có sự phối hợp chặt chẽ giữa các tầng lớp xã hội thực hiện các chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao tặng Ngài Đại sứ Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường

Bên cạnh những hợp tác giữa ngành Tài nguyên và Môi trường của hai nước, Đại sứ Konstantin Vasilievich Vnukov cho biết, Chính phủ Liên bang Nga cũng rất thành công trong chống Covid-19, sản xuất được nhiều thế hệ vắc-xin và Nga luôn sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực này.

Qua trao đổi, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Ngài Đại sứ Konstantin Vasilievich Vnukov luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Đại sứ quán Liên bang Nga và tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Bộ và Đại sứ quán sẽ ngày càng bền chặt và hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những kết quả cụ thể và tốt đẹp hơn.

Trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Ngài Đại sứ, thay mặt Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao tặng Ngài Đại sứ Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường. 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm.

Bộ trưởng chúc Ngài Đại sứ Konstantin Vasilievich Vnukov và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn Ngài Đại sứ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho đất nước Việt Nam nói chung và ngành Tài nguyên và Môi trường Việt Nam nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp TN&MT cho Đại sứ Liên bang Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO