Bộ Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2019

12/03/2019 12:51

Đây vừa là hoạt động thiện nguyện thường xuyên của đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động Bộ TN&MT, phát huy giá trị truyền thống cao quý và quý báu của người Việt trong việc hiến máu cứu người.

(TN&MT) - Thực hiện theo Công văn số 01/CV-CĐB-ĐTNB ngày 5/3/2019 về việc tổ chức hiến máu tình nguyện nhằm đáp ứng nhu cầu máu cho công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh. Sáng ngày 12/3/2019, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu cứu người.

Anh Vũ Văn Giang Đoàn viên - Công đoàn trực thuộc Bộ TN&MT tâm sự: Đây là lần thứ 10 tôi đi hiến máu nhân đạo, hy vọng qua hoạt động hiến máu tôi sẽ đóng góp một phần nhỏ bé trong việc cứu người bệnh. Năm sau, Bộ TN&MT tổ chức nhất định tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu.

Cũng như những năm trước, Ngày hội hiến máu năm nay đã thu hút được tất cả các đơn vị của Bộ TN&MT tham gia hiến máu, số lượng người tham gia đông hơn so với các năm trước và số đơn vị máu huy động cũng vượt nhiều so với con số dự kiến ban đầu, ước tính 200/150 đơn vị máu.


anh

Ông Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Bộ TN&MT cho biết: Đây là hoạt động thiện nguyện truyền thống của Đoàn viên - Công đoàn Bộ TN&MT, chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh. Đặc biệt, số lượng Đoàn viên và Công đoàn năm nay tăng nhiều so với các năm trước, ước tính sẽ huy động được khoảng 200/150 đơn vị máu. Kết quả nằm ngoài sự mong đợi của chúng tôi.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

anh 1
Số lượng Đoàn viên - Công đoàn đăng ký tham gia hiến máu cứu người tăng nhiều so với những năm trước
anh 2
Công tác lấy máu xét nghiệm nhanh được triển khai khẩn trương, đúng quy trình và không để xảy ra sai sót
anh 3
Đoàn viên - Công đoàn nữ năm nay cũng tăng hơn so với những năm trước
anh 4
Hiến máu cứu người không chỉ là nghĩa cử cao quý của người Việt mà nó đang trở thành nét đẹp truyền thống của thanh niên Bộ TN&MT

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO