Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Bộ nhận diện thương hiệu
Kita Group công bố nhận diện thương hiệu mới
(TN&MT) Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, Tập đoàn Đầu tư và Bất động sản KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Bất động sản
Cần xây dựng, quản lý và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam đồng bộ, nhất quán trong toàn Tập đoàn
Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tại Hội thảo về công tác quản lý thương hiệu Petrovietnam vừa mới diễn ra.
Petrovietnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới: Chủ động thích ứng, sẵn sàng tâm thế cho giai đoạn phát triển mới
(TN&MT) - Ẩn sâu trong lòng đất, chìm sâu dưới đáy đại dương, dưới tầng tầng lớp lớp sỏi đá, giữa muôn trùng sóng, muôn trùng gió, là nguồn tài nguyên chờ ngày được bàn tay, khối óc con người chuyển hóa thành nguồn năng lượng dựng xây đất nước Việt Nam.
Bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển
(TN&MT) - Đây là lưu ý của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại buổi làm việc với đơn vị tư vấn về phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam ngày 19/8.
Trang sức AJC công bố nhận diện thương hiệu mới hiện đại và thời thượng
(TN&MT) - Dưới định hướng từ Tập đoàn BRG, AJC đang triển khai chiến lược kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng tham quan showroom AJC 98 Phố Huế.
CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
(TN&MT) - Ngày 14/12/2016, CTCP Xuân Hòa Việt Nam long trọng tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO