CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

15/12/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 14/12/2016, CTCP Xuân Hòa Việt Nam long trọng tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.

Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới là lời cam kết đối với người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa và dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp.

Tham dự buổi Lễ có ông Lê Duy Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, ông Hiroyoshi Nagata - Tổng Giám đốc công ty lien doanh Toyota Bosoku, bà Trần Thuý Nga - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CTCP Thăng Long Talimex, bà Huang Ching Yun - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ốc vít Lâm Viễn, hàng trăm Đại lý của công ty Xuân Hoà trên toàn quốc và ông Đào Đức Chính - Chủ tịch HĐQT CTCP Xuân Hoà Việt Nam.

Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam khẳng định, việc công bố nhận diện thương hiệu mới là lời cam kết của Xuân Hòa với người tiêu dùng và đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty
Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam khẳng định, việc công bố nhận diện thương hiệu mới là lời cam kết của Xuân Hòa với người tiêu dùng và đối tác về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam cho biết: Trải qua 36 năm hoạt động, Xuân Hòa đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, nhận được sự tin yêu của công chúng và nhiều thế hệ khách hàng trong lĩnh vực sản xuất nội thất Việt Nam; cùng với đó, công ty cũng nhận được sự tin tưởng của của nhiều đối tác là các công ty hàng đầu thế giới như Ikea (Thuỵ Điển), Toyota, Sankin (Nhật Bản), Habitat (Pháp)…khẳng định vị thế của Nội thất Xuân Hòa: “Tiêu chuẩn quốc tế, giá trị dài lâu”.

Ông Lê Duy Anh cho hay, Cổ phần hóa năm 2015 là dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển của Xuân Hòa. Ngay sau cổ phần hoá, Xuân Hòa đã tập trung xây dựng chiến lược phát triển công ty dựa trên 3 nền tảng: Máy móc công nghệ hiện đại, Quản trị doanh nghiệp tiên tiến, Marketing chuyên nghiệp. Xuân Hòa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, dựa trên nguyên tắc kế thừa và phát triển. Các nghiên cứu của maketing cho thấy thương hiệu Xuân Hòa trong lòng người tiêu dùng là sự tin tưởng về độ bền, chắc chắn của sản phẩm và trách nhiệm của công ty với từng khách hàng, từng cán bộ công nhân viên.

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.

Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ: “Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”.

Ông Nguyễn Đức Cường – Phó Tổng giám đốc công ty Liên Doanh Toyota Bosoku cho rằng việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết. Ông tin tưởng việc thay đổi tích cực này sẽ được đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư thêm yêu mến dành cho thương hiệu. Ông cũng cam kết công ty Toyota Bosoku sẽ đồng hành và nỗ lực hết mình trong quá trình phát triển cùng với CTCP Xuân Hoà Việt Nam.

Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Ông Lê Duy Thành chúc mừng CTCP Xuân Hòa tại Sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - Ông Lê Duy Thành chúc mừng CTCP Xuân Hòa tại Sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc - ông Lê Duy Thành nhận định việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và khẳng định việc ủng hộ với những thay đổi tích cực của doanh nghiệp: “Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, CTCP Xuân Hoà cũng nhận thức được rằng cần giữ gìn thương hiệu không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng. Vì vậy công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS,Lean… nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Xuân Hoà quyết tâm đổi mới để thương hiệu Nội thất Xuân Hoà xứng đáng với sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cổ đông trong thời gian qua và cam kết đồng hành trong tương lai.

 

Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam thành lập năm 1980, tiền thân là Công ty TNHH Một thành viên Xuân Hoà. Nổi tiếng từ sản phẩm xe đạp Xuân Hoà, sau đó công ty phát triển lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng và bệnh viện.

Sau 36 năm phát triển, Công ty Xuân Hòa nổi tiếng về sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, đồng hành, tin cậy và có trách nhiệm với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng. Xuân Hoà là một trong số rất ít các công ty của Việt Nam là đối tác của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như Toyota và Sankin (Nhật Bản), IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp),…

Nămm 2015, công ty tiến hành cổ phần hoá, từ đó có những bước chuyển biến mạnh mẽ về mặt máy móc, công nghệ hiện đại, quản trị doanh nghiệp tiên tiến đồng thời đổi mới về marketing chuyên nghiệp theo xu hướng quốc tế.

 

Xuân Phương

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO