Bình Giang (Hải Dương): Nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 13/08/2020 11:01

(TN&MT) - Do có người bị mắc Covid – 19 tại thôn Tuyển Cử, xã Tân Hồng nên huyện Bình Giang đã chỉ đạo chính quyền địa phương, cấp ban, ngành, đoàn thể… nhanh chóng vào cuộc truy vết F1, F2.  

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid – 19 huyện Bình Giang đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện và các địa phương tiến hành rà soát các trường hợp tiếp xúc gần (F1) đối với bệnh nhân V.D.B (63 tuổi, ở thôn Tuyển Cử, xã Tân Hồng, Bình Giang) và các trường hợp F2.     

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid - 19 huyện Bình Giang triển khai quyết liệt, nhan chóng truy vết F1, F2

Tổ công tác các thôn, khu dân cư "đi từng ngõ, gõ từng nhà" truy vết, rà soát các trường hợp F1, F2 liên quan. Đến nay, huyện Bình Giang đã điều tra, rà soát được 31 trường hợp F1 và 85 trường hợp F2 liên quan đến bệnh nhân V.D.B. Hiện tại, các trường hợp sức khỏe bình thường. 8 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân V.D.B đã có kết quả âm tính, các trường hợp khác đang đợi kết quả.

 Ban chỉ đạo Phòng chống Covid - 19 huyện Bình Giang đã tiến hành lập chốt và cách ly xã hội thôn Tuyển Cử, xã Tân Hồng 

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid – 19 huyện Bình Giang đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 để người dân chủ động khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng ngừa. nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Ban chỉ đạo yêu cầu, giảm các cuộc họp chưa thực sự cần thiết. Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương phải chịu trách nhiệm về công tác phòng chống dịch bệnh của đơn vị mình.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Giang (Hải Dương): Nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO