Đất đai

Bình Dương: Ủy quyền cho Sở TN&MT cấp Giấy chứng nhận

Tường Tú 23/08/2024 - 18:26

(TN&MT) - Ngày 23/8, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã ký Quyết định số 2394/QĐ-UBND ủy quyền cho Sở TN&MT cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (Giấy chứng nhận) trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

tbd.jpg
Sở TN&MT Bình Dương được uỷ quyẻn cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Cụ thể, UBND tỉnh Bình Dương ủy quyền cho Sở TN&MT cấp Giấy chứng nhận cho người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 136 Luật Đất đai năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Dương và được sử dụng con dấu của Sở TN&MT tỉnh Bình Dương trong quá trình thực hiện nội dung ủy quyền. Thời hạn ủy quyền kể từ ngày Quyết định này của UBND tỉnh Bình Dương có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31/12/2030.

Sở TN&MT Bình Dương chịu trách nhiệm thực hiện việc cấp Giấy chứng nhận cho người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất theo đúng quy định và chịu trách nhiệm về nội dung được ủy quyền nêu trên. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền thì kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh Bình Dương xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ khoản 1 Điều 3 Quyết định số 22/2017/QĐ-UBND ngày 30/8/2017 (đã được sửa đổi, bổ sung tại khoản 1, Điều 1 Quyết định số 41/2019/QĐ-UBND ngày 20/12/2019) của UBND tỉnh Bình Dương ban hành quy định về một số vấn đề liên quan đến việc đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bản tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Ủy quyền cho Sở TN&MT cấp Giấy chứng nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO