Bình Định: Hội doanh nhân trẻ vững vàng vượt khó

Mỹ Bình | 22/01/2022 22:02

Chiều 22/1, tại thành phố Quy Nhơn, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh kể từ khi Bình Định xuất hiện ca mắc Covid-19 đầu tiên. Bên cạnh những khó khăn chung như: thiếu hụt nguyên liệu, thị trường, nguồn thu, dòng tiền đẩy lực lượng doanh nhân trẻ đối mặt với nhiều thách thức. Thêm vào đó, thiên tai liên tiếp xảy ra trong những tháng cuối năm làm cho khó khăn chồng chất khó khăn.

dsc06120.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Trong bối cảnh đặc biệt đó, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tiếp tục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình, tập hợp đoàn kết và triển khai các giải pháp giúp doanh nhân trẻ vượt qua những khó khăn và gặt hái những kết quả nhất định. Công tác xây dựng tổ chức Hội được chú trọng, vai trò của Hội trong bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên được quan tâm. Các phong trào hoạt động của Hội mang tính ổn định và thiết thực đã góp phần mở rộng uy tín của Hội trong cộng đồng doanh nghiệp.

dsc06129.jpg
      Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định tặng Giấy khen cho các doanh nhân trẻ tiêu biểu 

Trong năm, Hội đã tổ chức tốt các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu, hỗ trợ phát triển sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên được duy trì và phát huy hiệu quả. Dù khó khăn nhưng vẫn dành 2 tỷ đồng để triển khai các hoạt động từ thiện, xã hội. Đặc biệt, cùng với nỗ lực của các cấp chính quyền trong công tác phòng chống Covid- 19 trên địa bàn tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định triển khai các hoạt động thiện nguyện, đồng hành với tỉnh trong công tác phòng chống dịch và hỗ trợ an sinh cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng Covid- 19 trên địa bàn tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh

dsc06135.jpg
       Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tặng Giấy khen cho các hội viên tiêu biểu 

Năm 2022, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ, thông qua các hoạt động đồng hành cùng hội viên nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nhân trẻ nỗ lực vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, phát huy hiệu quả kinh doanh.

dsc06139.jpg
      Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tặng Giấy chứng nhận cho các hội viên liên kết 

Tập trung các các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu liên kết như: giao lưu với doanh nhân trẻ các tỉnh, thành; tham gia các hội chợ, triển lãm ngành nghề, các chương trình hỗ trợ hội viên phát triển doanh nghiệp cũng như tiếp tục triển khai các chương trình an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, Hội tập trung cho sự kiện quan trọng là Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định lần thứ IV.

dsc06145.jpg
     Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định tặng Giấy chứng nhận cho các hội viên mới 

Dịp này, các hội viên tiêu biểu đã vinh dự nhận Giấy khen của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định. Hội doanh nhân trẻ trao Chứng nhận hội viên tiêu biểu cho 5 cá nhân và kết nạp thêm 16 hội viên mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Hội doanh nhân trẻ vững vàng vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO