BIM Group: Khai chương khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới InterCotinental Phu Quoc Long Beach Resort

14/01/2019 16:06

(TN&MT) - Vừa qua, Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã được chủ đầu tư - Công ty Bất động sản BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM...

(TN&MT) - Vừa qua, Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã được chủ đầu tư - Công ty Bất động sản BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) cùng Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG chính thức khai trương tại Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc. Với kiến trúc độc đáo hình tượng sao biển, khu nghỉ dưỡng với 459 phòng tiêu chuẩn, phòng suite và các biệt thự cao cấp cùng tiện ích giải trí 5 sao là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét sang trọng tinh tế của kiến trúc, vẻ đẹp tuyệt mỹ của tầm nhìn hướng biển và sự tinh tế trong dịch vụ chuẩn mực quốc tế của một tập đoàn quản lý khách sạn lừng danh trên thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).
anh 1
Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort  chính thức được khai trương
“Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn IHG tại Phú Quốc, chúng tôi rất vui và tự hào khi hợp tác với Tập đoàn BIM Group tiên phong mang đến cho đảo ngọc sự sang trọng, trang nhã và tinh tế theo đúng tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế InterContinental” – ông Piero Bellizzi, Giám Đốc Điều Hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chia sẻ - “Với cơ sở vật chất đa đạng, tiện nghi và hiện đại, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của những đối tượng du khách và thị trường khác nhau, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch hoàn hảo và đáng nhớ nhất. Phú Quốc như ngọc trong đá, tự thân đã có nét lấp lánh riêng. Sự xuất hiện của chúng tôi chỉ mài ngọc thêm sáng và góp phần đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách quốc tế”.
anh 2
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn IHG tại Phú Quốc
Chỉ mới đi vào hoạt động vào tháng 6 năm 2018, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã nhận 3 giải thưởng “Oscar” danh giá của ngành du lịch là World's Leading New Family Resort 2018 - Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu thế giới dành cho gia đình; World's Leading New Luxury Resort 2018 - Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng hàng đầu thế giới; World's Leading New MICE Resort 2018 - Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới dành cho khách MICE. Ngoài ra, tạp chí quốc tế Travel + Leisure cũng đã bình chọn khu nghỉ dưỡng là một trong những Khách Sạn Nổi Tiếng Trên Thế Giới tại lễ trao giải China Travel Awards 2018.
anh 3
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort ghi dấu sự hợp tác giữa BIM Group và Tập đoàn quản lý khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG), sau tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza tại Vientiane Lào
Tại buổi lễ khai trương, Đại diện Tập đoàn BIM Group cho biết: “Năm 2019 với Tập đoàn BIM Group có một ý nghĩa rất đặc biệt, ghi dấu năm thứ 25 hình thành và phát triển. Đặc biệt ý nghĩa hơn nữa, trong 25 năm đó, có tới 15 năm chúng tôi gắn bó với Phú Quốc, Kiên Giang và coi mảnh đất này là một trong những điểm đến đầu tư chiến lược của mình. Tại đây, chúng tôi đã từng bước phát triển vùng đất hoang sơ 155ha tại Phú Quốc thành một khu phức hợp du lịch với quy hoạch đồng bộ. Nơi đây sẽ là trung tâm du lịch mới theo chuẩn quốc tế của Phú Quốc với các thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu thế giới.
anh 4
Sự kiện có sự tham gia của nhiều quý quan khách
Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina ngày hôm nay đã và đang dần hình thành rõ nét với việc đưa vào hoạt động câu lạc bộ giải trí hàng đầu Đông Nam Á thương hiệu nổi tiếng Sailing Club vào tháng 12/2018 vừa rồi, và đặc biệt hôm nay chúng tôi khai trương chính thức Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây là dự án chiến lược của Tập đoàn BIM Group, dự án 5 sao thứ hai ghi dấu sự hợp tác giữa BIM Group và Tập đoàn quản lý khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG), sau tổ hợp khách sạn 5 sao Crowne Plaza tại Vientiane Lào”, ông chia sẻ thêm.
Về InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường, cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và cách thị trấn lớn nhất đảo - Dương Đông 20 phút lái xe. Tại đây, Quý khách sẽ được tận hưởng phong cảnh biển ngoạn mục từ quán bar INK 360 trên tầng thượng cao nhất đảo, thư giãn tuyệt đối với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại HARNN Heritage Spa nổi danh với các giải thưởng uy tín, nhấp từng ngụm cocktail mát lạnh tại quán bar bên bể bơi, tham gia các loại hình giải trí hay tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động được thiết kế riêng vô cùng đặc sắc, trải nghiệm ẩm thực tại 6 nhà hàng mang phong cách khác nhau..
BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam. Riêng lĩnh vực Bất động sản, Công ty BĐS BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group đã và đang phát triển nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam và quốc tế như: Trung tâm thương mại Syrena Tower; Khu căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites Hà Nội với tỷ lệ lấp đầy luôn đạt trên 95% (Fraser Suites là thương hiệu căn hộ cao cấp thuộc Tập đoàn Frasers Hospitality); Khu đô thị du lịch Halong Marina; Royal Square - Khu tổ hợp khách sạn - văn phòng - TTTM cao cấp hiện đại bậc nhất Vientiane - Lào (Khu khách sạn do Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý với thương hiệu Crowne Plaza); Dự án phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế Phu Quoc Marina với tổng diện tích lên tới 155 ha; Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (do Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý với thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống là InterContinental Hotels & Resorts), Regent Residences Phu Quoc (do Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý với thương hiệu hạng sang là Regent Hotels & Resorts).
    

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIM Group: Khai chương khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới InterCotinental Phu Quoc Long Beach Resort
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO