BIDV “bắt tay” Vietravel quảng bá du lịch Việt Nam

20/07/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 19/7, BIDV và Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

   
(TN&MT) - Chiều 19/7, tại TPHCM, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc cung cấp các gói tài chính – ngân hàng, bảo hiểm du lịch và ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel.
   
   
  Việc triển khai chương trình hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và lữ hành nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. BIDV cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, tiện ích dành cho khách hàng khi mua tour của Vietravel như: Chứng minh tài chính, bảo hiểm du lịch và thẻ đồng thương hiệu... Với thẻ thanh toán quốc tế MasterCard đồng thương hiệu BIDV – Vietravel, chủ thẻ sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích và ưu đãi của thẻ thanh toán quốc tế BIDV và thẻ khách hàng thân thiết Vietravel. Khách hàng Vietravel sẽ được cấp ngay thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu tương ứng với hạng thẻ thành viên và được miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu tiên, đồng thời có thể thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới. 
   
  Từ ba gói sản phẩm nói trên, Vietravel và BIDV cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức lãi suất và phí dịch vụ ưu đãi, tạo mọi điều kiện để khách hàng được tiếp cận, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, BIDV sẽ tài trợ vốn tín dụng với các chính sách ưu đãi tốt nhất để Vietravel triển khai các dự án mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trong 10 công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, thu hút du khách đến với Việt Nam cũng như đưa người Việt đến khắp năm châu ngày càng nhiều hơn nữa.
   
                                                  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
         
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV “bắt tay” Vietravel quảng bá du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO