BerRiver Jardin – thiết kế ấn tượng, vui sống tiện nghi

PV| 11/02/2022 17:11

BerRiver Jardin trở thành tâm điểm của bất động sản phía Đông Hà Nội không chỉ bởi vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, mà còn nhờ thiết kế ấn tượng mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho cư dân.

BerRiver Jardin Nơi lý tưởng cho tổ ấm tại khu vực phía Đông Thủ đô

berriver-jardin-toa-lac-tren-tuyen-duong-huyet-mach-phia-dong-thu-do(1).jpg
BerRiver Jardin tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch phía Đông Thủ đô

“Kiến trúc là một biểu hiện của giá trị” – Câu nói của kiến trúc sư Norman Robert Foster cho thấy tầm quan trọng của thiết kế đối với bất kì một công trình nào. Vị trí có thể đẹp, vật liệu có thể chuẩn nhưng nếu không có một thiết kế tốt thì cũng không thể tạo nên một công trình giá trị.

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường huyết mạch phía Đông Thủ đô Hà Nội, dự án BerRiver Jardin hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một công trình giá trị, một chốn an cư mơ ước của nhiều người. Đó là vị trí đắc địa “kề sông, cận phố”, tiện ích đầy đủ, dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, với thiết kế ấn tượng đến từ West Green Design (Canada) – thương hiệu thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, BerRiver Jardin mang đến một không gian sống lý tưởng để mỗi chủ nhân đều được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, thoải mái nhất.

Berriver Jardin được đánh giá là một trong những nơi đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô hiện nay khi đáp ứng nhiều hơn mong đợi đối với một căn hộ chung cư.

BerRiver Jardin kiến tạo không gian sống mơ ước

Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống lý tưởng, mật độ xây dựng tại BerRiver Jardin thấp chỉ với 3 toà tháp cao 18 – 20 tầng, mật độ 8 – 9 căn/sàn. Mỗi tòa được bố trí 3 thang máy nên trung bình chỉ 53 - 60 căn/ thang, so với các chung tư cao cấp khác thì đây là một trong những dự án có tỷ lệ số căn hộ/ thang thấp nhất tại Hà Nội hiện nay. Điều khiến BerRiver Jardin gây được thiện cảm với khách hàng là các tòa đều có diện tích sinh hoạt chung lớn. Hành lang căn hộ rộng 1,8m, sảnh chờ thang máy rộng trung bình 3m, có cửa kính lấy sáng và thông gió.

he-thong-30-tien-ich-hien-dai-dong-bo-duoc-thiet-ke-vo-cung-an-tuong(1).jpg
Hệ thống 30 tiện ích hiện đại, đồng bộ được thiết kế vô cùng ấn tượng

Tiếp nối thành công của tòa N02, hai tòa N04 và N05 cũng đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật và các nhà đầu tư. Trong đó, tòa N04 với các căn hộ rộng từ 78m2 trở lên, có đến 3 phòng ngủ, rất thích hợp cho các gia đình đa thế hệ. 100% căn hộ tại đây đều sở hữu từ 2 mặt thoáng trở lên, 80% căn hộ có ban công nối thông giữa phòng khách và phòng ngủ, với diện tích lên tới gần 8m2.

Trong khi đó, tại tòa N05, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 47,6 đến 115,63 m2 lại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, cả hai tòa N04 và N05 đều sở hữu những căn hộ có thiết kế +1, giúp linh hoạt và gia tăng diện tích sử dụng. Gia chủ có thể sử dụng không gian tăng cường này làm phòng thờ, phòng đọc sách hoặc phòng thay đồ…

Một yếu tố nữa khiến khách hàng vô cùng hài lòng là hệ thống phòng cháy chữa cháy của dự án được thiết kế, thi công theo tiêu chuẩn mới, đồng bộ và hoàn chỉnh. Các căn hộ được trang bị cửa lõi thép với khả năng chống cháy lên đến 60 phút.

Lựa chọn sinh sống tại BerRiver Jardin, cư dân còn được tận hưởng hệ thống 30 tiện ích hiện đại, đồng bộ được thiết kế vô cùng ấn tượng. Nổi bật như bể bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ massage chân, sân tập yoga… Mỗi tòa tháp giống như một khu resort thu nhỏ, đáp ứng nhu cầu sống nghỉ dưỡng, phát triển cả về thể lực lẫn trí lực cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến phố sầm uất bậc nhất quận Long Biên, BerRiver Jardin không chỉ giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến phố cổ chỉ bằng vài phút chạy xe mà còn thuận tiện di chuyển đến sân bay, các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng. Đặc biệt, thời gian tới đường Phú Hựu kéo dài được triển khai chạy qua tòa N04 và N05 sẽ là một trong những điểm nhấn nổi bật, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển vào nội đô dễ dàng qua cầu/ hầm Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, gia tăng giá trị cho dự án.

BerRiver Jardin không chỉ mang đến giải pháp trọn vẹn cho không gian sống của mọi gia đình mà còn có tiềm năng lớn gia tăng giá trị trong tương lai. Đó chính là lý do vì sao giữa rất nhiều các dự án và sự lựa chọn đa dạng, BerRiver Jardin vẫn trở thành tâm điểm hút khách trên thị trường bất động sản.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: www.berriverjardin.com

Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BerRiver Jardin – thiết kế ấn tượng, vui sống tiện nghi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO