Bến Tre, Tiền Giang tạm dừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài

Bạch Thanh| 15/03/2020 11:32

(TN&MT) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các tỉnh Bến Tre và Tiền Giang đã tạm dừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài.

Thời gian qua, rất đông du khách nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn Bến Tre, Tiền Giang

Vào chiều tối ngày 14/3, UBND tỉnh Bến Tre có văn bản gửi đến các Sở, ngành, các đơn vị trực thuộc và các địa phương trong tỉnh Bến Tre yêu cầu tạm dừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan, du lịch tại các điểm trên địa bàn tỉnh từ sáng ngày 15/3/2020 đến khi có chỉ đạo mới.

Theo UBND tỉnh Bến Tre, thời gian qua, địa phương đã tích cực triển khai phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần cảnh giác cao độ. Nhiều trường hợp người đến từ vùng dịch của các nước được người dân phát hiện, báo cáo cơ quan chức năng tổ chức cách ly theo quy định. 

Việc tạm dừng tiếp nhận khách nước ngoài thời điểm này là để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả, tránh lo lắng và đảm bảo sức khỏe của nhân dân.

Trươc đó, UBND tỉnh Tiền Giang cũng đã ban hành văn bản về việc tạm dừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, kể từ ngày 12/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, tỉnh Tiền Giang không tiếp nhận tàu, thuyền và các phương tiện giao thông đường bộ có vận chuyển khách du lịch là người nước ngoài cập cảng TP Mỹ Tho, các bến bãi, điểm tham quan du lịch và nơi lưu trú khách du lịch thuộc các địa phương trên phạm vi toàn tỉnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến Tre, Tiền Giang tạm dừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO