Bất động sản hàng hiệu khẳng định đẳng cấp cư dân tinh hoa

PV| 16/07/2022 16:49

Ngay khi những thông tin đầu tiên về dự án Vincom Shophouse Royal Park ở Quảng Trị được công bố, các cư dân tinh hoa của thành phố Đông Hà và tỉnh Quảng Trị đã lập tức chọn “toạ độ vàng” này làm chốn riêng của mình, hứa hẹn tạo nên một cộng đồng tinh hoa hoàn toàn mới của thành phố…

Bất động sản hàng hiệu khẳng định vị thế chủ nhân

Tại bất kỳ thành phố hoặc đất nước nào trên thế giới, những căn nhà ở lõi trung tâm trong một cộng đồng văn minh luôn là lựa chọn của những người có điều kiện tài chính. Ở những thành phố nơi quỹ đất có hạn, những khu đô thị cao cấp, khép kín với số lượng hữu hạn luôn là niềm khao khát, mơ ước của mọi người.

anh-1.jpeg
Vincom đang định nghĩa lại bất động sản hàng hiệu theo hướng của một nhà phát triển hàng đầu tại Việt Nam

Vincom – một thương hiệu bất động sản bán lẻ nổi tiếng của Việt Nam, thuộc tập đoàn Vingroup lại có cách tiếp cận độc đáo hơn, khi giới thiệu với thị trường dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse). Đây không chỉ là những căn nhà nằm ở vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu cao cấp, mà còn mang đến cho chủ nhân của các căn hộ sự riêng tư và đẳng cấp vượt ngoài mong đợi. Đây cũng là cách mà Vincom đang định nghĩa lại bất động sản hàng hiệu theo hướng của một nhà phát triển hàng đầu tại Việt Nam.

Trên thế giới, khi nói về bất động sản hàng hiệu, sẽ có hai cách tiếp cận chính. Các nhà phát triển bất động sản sẽ hợp tác với các thương hiệu thời trang quốc tế hoặc các nhà phát triển bất động sản danh tiếng thế giới theo hình thức thượng quyền thương hiệu. Hình thức này sẽ nhanh chóng mang đến tên tuổi và hình ảnh cho các dự án. Nhưng Vincom lại chọn một hướng đi riêng, đó là chỉ tập trung vào sản phẩm, mang đến cho dự án những tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi. Vị trí được lựa chọn cũng luôn nằm tại các lõi trung tâm quan trọng, giúp khách hàng có thể kết nối với các vị trí quan trọng và chiến lược của thành phố cũng như cả khu vực. Với những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe trong mọi khâu từ thiết kế, nguyên vật liệu, chất lượng công trình đến dịch vụ vận hành, quản lý, mỗi căn shophouse cũng chính là “vật phẩm hàng hiệu” giá trị nhất dành cho chủ nhân sở hữu.

anh-2(1).jpg
Vincom tự tin vào chất lượng công trình, vào những tiện ích và những dịch vụ đã mang đến cho khách qua mỗi dự án bất động sản

Vincom Shophouse Royal Park: nơi hội tụ cộng đồng tinh hoa

Sở hữu thiết kế sang trọng với cảm hứng tới từ 3 phong cách Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp, cùng các tiện ích đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn Vingroup - Vincom Shophouse Royal Park ngay từ khi xuất hiện đã được giới thượng lưu yêu thích.

Với vị trí nằm tại nút giao các tuyến đường huyết mạch, một mặt nằm trên đường Hùng Vương – cho phép dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu; một mặt nằm trên đường Điện Biện Phủ - dễ dàng kết nối với các trục huyết mạch như cửa khẩu Lao Bảo và Quốc Lộ 1A, Vincom Shophouse Royal Park chính là tâm mạch “chiến lược” trong kế hoạch phát triển kinh tế dài hạn của TP. Đông Hà. “Tọa độ vàng” cũng đưa Vincom Shophouse Royal Park thành một môi trường sống của cộng đồng dân cư tinh hoa của thành phố.

anh-3.jpeg
Ngay khi những thông tin đầu tiên về dự án Vincom Shophouse Royal Park xuất hiện, đây đã được xem là những căn “It-House” của giới thượng lưu tại Quảng Trị

Những chủ nhân của Vincom Shophouse Royal Park cũng sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, biệt lập khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại chỗ với trung tâm thương mại Vincom Plaza nằm ngay trong quần thể dự án.

Ngoài ra, Vincom Shophouse Royal Park còn mang đến khách hàng những tiện ích đẳng cấp và chưa từng có tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị như hệ thống công viên trung tâm và công viên thể thao, khu BBQ ngoài trời, sân tập Gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu vực kinh doanh cà phê, nhà hàng…. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ trở thành “tâm điểm” giải trí của người dân thành phố, mang lại nhịp sống sôi động nhưng vẫn riêng tư cho người dân.

Với số lượng cực kỳ giới hạn, kiến trúc sang trọng, các căn Vincom Shophouse Royal Park trở thành tài sản “hàng hiệu” mà ai cũng mong ước sở hữu.

Chỉ từ 4,4 tỷ đồng sở hữu ngay siêu phẩm Vincom Shophouse Royal Park cùng những chính sách hỗ trợ siêu “khủng”

- Tặng voucher VinFast không định danh trị giá 200 triệu đồng

- Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% Giá trị Nhà Phố, lên tới 12 tháng

- Chiết khấu Bảo Lãnh Ngân Hàng: 1% Giá trị Nhà Phố

- Chiết khấu Thanh Toán Sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký HĐMB: chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản hàng hiệu khẳng định đẳng cấp cư dân tinh hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO