Báo Tài nguyên và Môi trường tham gia Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 tỉnh Thái Nguyên

10/02/2018 23:39

(TN&MT) -  Hội báo xuân Mậu Tuất 2018với chủ đề “Mừng Đảng- Mừng xuân- Mừng đất nước đổi mới” được tổ chức tại Thư viện tỉnh Thái Nguyên do Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức. Hội báo xuân mở cửa phục vụ bạn đọc từ ngày 9 – 23/2. Báo Tài nguyên và môi trường có ấn phẩm báo xuân tham gia hội báo xuân Mậu Tuất của tỉnh Thái Nguyên.

2 (1)
Lễ cắt băng khai mạc “Hội báo xuân Mậu Tuất tỉnh Thái Nguyên năm 2018”.

Hội báo xuân Mậu Tuất tỉnh Thái Nguyên năm 2018 trưng bày trên 1.000 tờ báo của 300 loại báo xuân, bao gồm: Trên 100 tờ báo Trung ương; 100 loại tạp chí; trên 50 báo xuân của các tỉnh, thành phố và 50 báo, tạp chí xuân dành cho thiếu nhi. Ban tổ chức còn bố trí hệ thống máy tính nối mạng Internet để phục vụ nhân dân đọc báo điện tử, tra cứu thông tin.

2 (2)
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí  thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo chí Trung ương và xem, đánh giá cao ấn phẩm báo TN&MT.

Thư viện tỉnh Thái Nguyên còn trưng bày, giới thiệu trên 100 cuốn sách về Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng; Hội văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên trưng bày 50 tác phẩm ảnh nghệ thuật về quê hương, đất nước, con người Việt Nam; các chi hội, liên chi hội thuộc Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan thông tin, báo chí tổ chức giới thiệu các thành tích và hoạt động nổi bật của mình trong năm 2017. Hội báo xuân nhằm giới thiệu đến bạn đọc và nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên những ấn phẩm xuân với nội dung phong phú, hình thức trình bày đẹp, phản ánh hoạt động, những thành tựu xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội cũng như không khí đón xuân và những nét văn hóa đặc trưng của các vùng, miền, các dân tộc trong cả nước.

Báo Tài nguyên và Môi trường đã tham gia với ấn phẩm báo xuân Mậu Tuất 2018 được độc giả đánh giá là ấn phẩm rất  ấn tượng với nhiều nội dung thông tin phong phú bám sát các sự kiện lớn của đất nước, đời sống văn hóa xã hội. Đặc biệt cung cấp và giới thiệu nhiều thông tin mới về lĩnh vực tài nguyên môi trườngthiết thực với đời sống nhân dân hiện nay.

Theo ông Vũ Hồng Bắc, Phó Bí  thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, các cơ quan ngôn luận báo chí đóng trên địa bàn đã có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển KT-XH củatỉnh Thái Nguyên nói riêngvà vùng Việt Bắc nói chung. Đồng chí đã đề cao sự đóng góp của đội ngũ phóng viên, nhà báo của cơ quan báo chí trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế  xã hội, đảm bảo ổn định an ninh quốc phòng địa phương. Tỉnh Thái Nguyên mong muốn nhận được sự cổ vũ, động viên thiết thực từ các phóng viên, nhà báo có tâm, có tầm và các cơ quan báo chí ngôn luận ủng hộ chủ trương thu hút đầu tư mạnh vào tỉnh Thái Nguyên để đưa Thái Nguyên phát triển sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của các tỉnh miền núi phía Bắc. Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều đại biểu đã tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo chí xuân Mậu Tuất và cóấn tượng tốt, nhận xét đánh giá cao với báo Tài nguyên và môi trường số đặc biệt Xuân Mậu Tuất 2018.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường tham gia Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 tỉnh Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO