Doanh nghiệp - doanh nhân

BAF Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Muyuan

Thục Vy 16/09/2024 - 14:36

(TN&MT) - Ngày 16/9, tại TP.HCM , công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam (HOSE: BAF) đã ký kết hợp tác trong lĩnh vực chăn nuôi với Muyuan Foods Co.Ltd.

img_5617.jpg
BAF và Muyuan ký thoả thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa BAF Việt Nam với Muyuan Foods Co.Ltd tập trung vào mục đích chuyển giao công nghệ thiết bị chuồng trại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình vận hành trong toàn chuỗi chăn nuôi nhằm đảm bảo an toàn sinh học và thân thiện với môi trường. Một trong những điểm quan trọng trong thỏa thuận hợp tác giữa BAF và Muyuan là hướng đến chuyển giao thiết bị công nghệ chăn nuôi thông minh.

Với sự đồng hành của Muyuan, BAF Việt Nam sẽ cải tiến toàn diện hệ thống chuỗi khép kín từ các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi đến mô hình chuồng trại. với các công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Muyuan, BAF sẽ nâng cấp quy trình quản lý chất thải chăn nuôi, tái chế và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên. Từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, phát triển chuỗi kinh tế tuần hoàn, đặt nền móng vững chãi cho mục tiêu phát triển bền vững – một mục tiêu đang được chú trọng bởi tất cả các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Gao Tong - Giám đốc Tài chính Tập đoàn Muyuan cho biết: “Muyuan tự tin có thể hỗ trợ BAF đạt được mục tiêu mở rộng quy mô với 450.000 con lợn nái và 10 triệu con lợn thịt vào năm 2030.."

Ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện ký kết hôm nay là kết quả tốt đẹp của một hành trình hợp tác dài trước đó giữa BAF và Muyuan, cũng đồng thời là khởi đầu cho một hành trình khác trong tương lai. Chúng tôi mong muốn không chỉ dừng lại ở việc chuyển giao công nghệ chuồng trại, an toàn sinh học, các giải pháp môi trường; hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực hơn nữa để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển ngày càng hiện đại, đổi mới của ngành chăn nuôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAF Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Muyuan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO