BAC A BANK gửi ngàn quà yêu thương tặng người xây tổ ấm nhân dịp 8/3

Thy Thu| 05/03/2022 07:56

Để tôn vinh “một nửa thế giới” trong những ngày Tháng 3 đầy ý nghĩa, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Ngàn quà tặng - Vạn yêu thương” dành cho các Khách hàng nữ thân thiết và Khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại BAC A BANK.

Vì mỗi người phụ nữ là một đóa hoa tỏa hương theo cách riêng có, luôn xứng đáng được trân trọng, quan tâm và hạnh phúc, nhân dịp 8/3, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình khuyến mại “Ngàn quà tặng - Vạn yêu thương”, mang đến vô vàn quà tặng ý nghĩa cho các Khách hàng là nữ giới. Chương trình chính thức được triển khai từ ngày 07/03/2022 đến hết ngày 11/03/2022, tại hệ thống chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK trên phạm vi toàn quốc.

master_ctkm-8.3.png
BAC A BANK gửi ngàn quà yêu thương tặng người xây tổ ấm nhân dịp 8/3

Theo đó, chỉ cần gửi số tiết kiệm có giá trị tối thiểu 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 06 tháng/181 ngày trở lên, Khách hàng nữ sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Ngoài ra, các Khách hàng nữ thân thiết sẽ nhận được Phiếu mua hàng trị giá lên đến 200.000 VND, dùng để thanh toán hóa đơn tại chuỗi hơn 300 cửa hàng TH truemart. Đa dạng các sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao chính là món quà chăm sóc sức khỏe, thay lời tri ân BAC A BANK gửi tới Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường đã qua.

minh-hoa_thiep-chuc-mung-8.3.jpg
BAC A BANK trao gửi yêu thương 8/3.

Đáng chú ý, để đảm bảo và tối ưu quyền lợi của Khách hàng, chương trình được áp dụng song song với các khuyến mại hiện hành theo quy định của BAC A BANK. Khách hàng nữ khi tham gia sản phẩm tiết kiệm Người xây tổ ấm vẫn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất tối đa 0,2% /năm so với tiết kiệm thông thường, đồng thời được giảm lãi suất khi vay cầm cố sổ tiết kiệm, phục vụ các nhu cầu tài chính phát sinh trong đời sống cá nhân.

minh-hoa_voucher-th-truemart.jpg
Những người phụ nữ luôn được tôn vinh.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển mạng lưới kinh doanh, chuyên nghiệp đội ngũ nhân sự và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, BAC A BANK luôn chú trọng triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng lợi ích cho Khách hàng. Với thế mạnh sản phẩm tiết kiệm thuộc nhóm hấp dẫn nhất thị trường, BAC A BANK tự tin sẽ là lựa chọn gửi tiền an toàn, uy tín nói riêng và cung cấp các giải pháp tài chính thiết thực, hiệu quả nói chung.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828 (miễn phí)"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAC A BANK gửi ngàn quà yêu thương tặng người xây tổ ấm nhân dịp 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO