Bà Rịa - Vũng Tàu: Ứng dụng Tra cứu thông tin Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

06/07/2019 19:44

(TN&MT) - Sở TN&MT Bà Rịa - Vũng Tàu vừa mới xây dựng hoàn thành ứng dụng Tra cứu thông tin Giấy chứng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (Giấy chứng nhận) trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

br1


Theo đó, để sử dụng người dân và doanh nghiệp truy cập vào địa chỉ: http://sotnmt.baria-vungtau.gov.vn/, tìm đến biểu tượng: Tra cứu Thông tin Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - Nhập số của Giấy chứng nhận và thực hiện tra cứu.

br2


Ứng dụng sẽ truy vấn trong Cơ sở dữ liệu địa chính và hiển thị kết quả các thông tin của Giấy chứng nhận đã được cấp bao gồm các thông tin: Số hiệu - Số seri - Ngày ký - Người ký - Ngày trả - Số vào sổ - Thửa đất (Tờ bản đồ).

br3


Tuy nhiên, một số xã, phường đang trong quá trình xây dựng Cơ sở dữ liệu, chưa có thể tra cứu được, bao gồm: Thành phố Bà Rịa: các phường, xã; Thị xã Phú Mỹ: xã Châu Pha, Sông Xoài, Tân Hải, Tân Hoà. Các xã, phường này sẽ được cập nhật liên tục cùng với quá trình xây dựng Cơ sở dữ liệu.

Với việc ra mắt ứng dụng, Sở TN&MT Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn phát huy hiệu quả của Cơ sở dữ liệu đã được xây dựng, minh bạch thông tin theo quy định của pháp luật về tiếp cận thông tin, góp phần phòng, chống Giấy chứng nhận giả mạo, tăng khả năng tiếp cận thông tin đất đai, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Ứng dụng Tra cứu thông tin Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO