Bà Nà Hills đón khách trở lại

Xuân Lam| 20/09/2020 11:41

(TN&MT) - Sáng nay 20/9, được sự đồng ý của chính quyền thành TP. Đà Nẵng, khu du lịch Ba Na Hills đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại các ngày trong tuần sau gần 2 tháng ngừng hoạt động để phòng chống COVID-19 lây lan.

Để chào đón du khách trở lại, trong vòng 1 tuần, dọc theo chiều dài 150m của cây Cầu Vàng nổi tiếng, cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay trong gió, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, thể hiện niềm tin chiến thắng đại dịch COVID-19 của TP. Đà Nẵng và cũng như cả nước.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills, cho biết: “Đà Nẵng chỉ mới bước qua những tháng ngày bão táp khi là tâm dịch, song với những chiến thắng trước đợt dịch thứ 2 của thành phố, với những biện pháp phòng chống dịch tích cực được triển khai để đảm bảo an toàn cho du khách từ khi đặt chân tới khu du lịch cho tới suốt quá trình tham quan vui chơi tại đây, chúng tôi tin rằng, du khách sẽ có một hành trình an tâm và thoải mái tại Bà Nà”.  

Cầu Vàng rượp cờ đỏ sao Vang mừng ngày được hoạt động trở lại sau 2 tháng tạm ngừng để phòng chống COVID-19

Để chuẩn bị đón khách trở lại, việc khử khuẩn tại khu du lịch đã được tiến hành chặt chẽ, toàn diện. Nước rửa tay sát khuẩn, công tác kiểm tra thân nhiệt… đã được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, để từ nhân viên đến du khách có thể được bảo vệ tối đa, yên tâm làm việc, vui chơi, tham quan tại Bà Nà Hills. Việc giãn cách cũng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt từ khi du khách xếp hàng mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng cáp treo hay tàu hoả leo núi…

Dịp này, khu du lịch cũng dành tặng du khách chương trình “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”. Theo đó, mua vé cáp treo với mức giá 750.000đ/ người lớn và 600.000đ/ trẻ em (1m – 1m4), du khách sẽ được tặng buffet trưa miễn phí tại khu du lịch. 

Riêng đối với du khách người Đà Nẵng và Quảng Nam, giá vé combo cáp treo và buffet trưa sẽ chỉ còn 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/ trẻ em (1m – 1m4). Các ưu đãi trên áp dụng từ nay đến hết 31/12

Trước đó, ngày 18/9, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã đón những vị khách đầu tiên sau quãng thời gian cách ly, với các biện pháp an toàn được thực hiện nghiêm ngặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Nà Hills đón khách trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO