Áo dài làm đẹp cho PV GAS trong tuần lễ chào mừng Ngày 8/3

Hồ Cầm| 09/03/2021 11:24

(TN&MT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn PV GAS đã triển khai Tuần lễ Áo dài với nhiều hình thức tôn vinh phù hợp và tươi vui. Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động "Tuần lễ Áo dài" 2021 trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 1 - 8/3/2021, nữ công chức, viên chức, phụ nữ mọi lứa tuổi hưởng ứng mặc áo dài khi đến công sở, trường học, tham gia các sự kiện và hoạt động khác phù hợp với tình hình phòng, chống dịch Covid-19, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài và hình ảnh Người Phụ nữ Việt Nam.

Nữ CNVLĐ Cơ quan điều hành PV GAS nhận lời chúc mừng ngày 8/3 từ Ban Lãnh đạo PV GAS

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn DKVN về việc Tổ chức “Tuần lễ Áo dài”; Căn cứ Chương trình công tác trọng tâm năm 2021 của Công đoàn Tổng công ty đã được Lãnh đạo phê duyệt; Công đoàn PV GAS đã triển khai đến từng công đoàn trực thuộc, kêu gọi phát động, khuyến khích nữ cán bộ, người lao động nữ mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của Đơn vị, các hoạt động cộng đồng; vận động mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động. Đặc biệt, toàn thể nữ lao động PV GAS tập trung đồng loạt mặc áo dài vào ngày 08/3/2021, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc, nơi sinh sống (nếu điều kiện, hoàn cảnh cho phép).

Áo dài tôn vinh tinh thần đoàn kết

Công đoàn PV GAS cũng yêu cầu các đơn vị căn cứ điều kiện cụ thể của Đơn vị, phối hợp với lãnh đạo Đơn vị tạo mọi điều kiện để nữ CNVLĐ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam; lựa chọn hình thức phù hợp để phát động, tổ chức các cuộc thi về chủ đề áo dài thông qua các hình thức trực tiếp hoặc online vào dịp 8/3, các dịp chào mừng kỷ niệm các sự kiện của Đơn vị, của Tổng công ty và Tập đoàn.

Tôn vinh áo dài, tôn vinh nón lá dân tộc

Hầu hết các kênh truyền thông của Đơn vị như website, fanpage, các ấn phẩm thông tin, mạng xã hội đều đồng loạt tăng cường, quảng bá trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. Maquette mẫu tuyên truyền kêu gọi cho Tuần lễ Áo dài được gửi tới từng đơn vị, trở thành backdrop, poster, standee quảng bá ở mọi công sở, công trình khí, tạo nên niềm vui chung.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Tổng công ty không tổ chức tập trung hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng ở cấp Tổng công ty. Tuy nhiên, Lãnh đạo các Đơn vị vẫn tạo điều kiện/hỗ trợ cho Công đoàn/Ban Nữ công Đơn vị tổ chức các hoạt động của nữ CNVLĐ thiết thực, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của Đơn vị. Trong ngày vui 8/3, Ban Lãnh đạo PV GAS và lãnh đạo các đơn vị đều trao quà tặng, động viên tinh thần đoàn kết của chị em.

Giới thiệu nét đẹp trụ sở làm việc với tà áo dài dân tộc

Hưởng ứng lời kêu gọi và hướng dẫn tổ chức Tuần lễ Áo dài 2021, tất cả các công đoàn trực thuộc PV GAS đã triển khai bằng những hành động và việc làm thiết thực như: tổ chức các hoạt động tôn vinh Áo dài, vận động chị em mặc áo dài khi đi làm trong điều kiện cho phép. Trong tập thể chị em, cùng chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo nhằm giữ gìn áo dài - nét văn hóa truyền thống, tinh túy của dân tộc; tổ chức chụp hình lưu niệm, sinh hoạt truyền thống chào mừng 8/3 trong khuôn khổ nhỏ theo quy định phòng chống dịch, đẩy mạnh quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam…

Tôn vinh áo dài nhưng vẫn tuân thủ yêu cầu phòng chống dịch, ra vào trụ sở theo quy định

Cũng trong dịp kỷ niệm 8/3, hàng trăm chị em nữ CNVLĐ PV GAS tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo do PVN phát động; trao tặng hàng trăm áo dài cho các cô giáo vùng sâu xa, vùng bị ảnh hưởng bão lụt thiên tai. Đảm bảo năng suất lao động, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD từ quý đầu 2021, lực lượng lao động nữ PV GAS vẫn góp phần tích cực làm đẹp công sở, tôn vinh Văn hóa doanh nghiệp, thực hiện nghĩa vụ công dân và tích cực hoạt động ASXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áo dài làm đẹp cho PV GAS trong tuần lễ chào mừng Ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO