Anland Lakeview: Thiết kế tối ưu, nâng tầm cuộc sống

PV| 24/11/2020 16:34

(TN&MT) - Tận dụng những lợi thế từ vị trí đắc địa mang lại, các căn hộ tại Anland Lakeview đều được thiết kế thông minh và gần gũi với thiên nhiên, góp phần mang đến cho những cư dân tương lai trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, dự án Anland Lakeview thừa hưởng tất cả tiện ích của một đại đô thị tầm cỡ của khu vực phía Tây nói chung và Hà Đông nói riêng. Bên cạnh lợi thế nằm ngay cạnh Công viên Thiên Văn học, Aeon Mall Hà Đông, Anland Lakeview còn ghi điểm ở thiết kếdự án cũng như căn hộ. Dự án Anland Lakeview được xây dựng trên tổng diện tích 15.766m2 với mật độ xây dựng chỉ chưa tới 30%, quỹ đất còn lại dành cho hạ tầng và cảnh quan. Dự án gồm bốn tòa tòa căn hộ cao cấp, trong đó, tòa A, B cao 34 tầng, tòa C cao 46 tầng và tòa D cao 52 tầng. Diện tích căn hộ từ 57-109m2 được bố trí 10 căn/sàn gồm 5 thang máy chạy với tốc độ 3m/s giúp cư dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng.Đặc biệt, trong 5 thang máy vận hành, có 1 thang được trang bị hệ thống cấp khí tươi và điện riêng để vẫn có thể hoạt động bình thường trong trường hợp hỏa hoạn.

Dự án Anland Lakeview nằm ngay cạnh Công viên Thiên Văn học

Các căn hộ tại Anland Lakeview được thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng. Hệ thống kính cùng cửa sổ rộng lớn tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đón tối đa ánh sáng và không khí trong lành mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, bao phủ tòa nhà không hoàn toàn là lớp tường cứng nhắc mà còn có các khoảng vườn xanh được bố trí hợp lý tạo ra không gian trong lành và đẳng cấp cho người sử dụng. Cùng với đó, hệ thống bể bơi, bể vầy được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến không gian thư giãn lý tưởng.

Đáng quan tâm hơn, hành lang tại mỗi tầng thông thoáng với hai đầu hồi và sảnh thang máy có cửa kính tràn giúp lấy ánh sáng và không khí ngoài trời. Giải quyết tốt tình trạng ngột ngạt, bí bách thường thấy tại các dự án căn hộ. Chưa hết, với diện tích rộng và thông thoáng, không có căn hộ nào tại Anland Lakeview sát phòng chứa rác hoặc thang máy. Điều này đảm bảo vệ sinh cũng như sự yên tĩnh cho cư dân.

Cùng với đó, hệ thống lam chắn nắng được bố trí hài hòa vừa đảm bảo mỹ quan và chống nắng hiệu quả. Căn hộ vuông vắn, diện tích linh hoạt từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.Các căn hộ đều so le, không bị đối nhau để đảm bảo tính phong thủy. Đáng quan tâm nhất, Anland Lakeview có 19 căn hộ có sân vườn rộng tạo cảnh quan và điểm điểm nhấn. Hiện tại, 3 tầng đẹp nhất của dự mới được chào bán, trong đó có một số căn hộ sân vườn đang thu hút sự chú ý lớn từ khách hàng.

Một góc căn hộ mẫu của dự án Anland Lakeview

Đặc biệt, hệ thống giáo dục như trường chuyên Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật Bản cùng hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn, trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa… Bên cạnh đó, hệ thống y tế tại khu vực vô cùng đa dạng như Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103…

Vị trí được xem là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua nhà bởi nó là yếu tố quyết định cho giá trị và tính bền vững của một dự án. Nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu, Hà Đông), Anland Lakeview đủ gần để di chuyển đến các khu vực trung tâm bằng những tuyến đường lớn với hệ thống giao công cộng tiện lợi và đủ xa để tránh ồn ào, xô bồ của phố thị chật chội.

Đường Lê Quang Đạo mở rộng được hoàn thành sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch nối Đại lộ Thăng Long với đường Lê Trọng Tấn. Như vậy, quãng đường từ Anland Lakevew tới Mỹ đình sẽ được rút ngắn chỉ còn khoảng 3km. Ngoài ra, để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác như Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai… cư dân có nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Trọng Tấn – Nguyễn Trãi…

Với những lợi thế kể trên cùng với hạ tầng tiện ích đã hoàn thiện của Khu đô thị Dương Nội, dự án Anland Lakeview là dự án có sức hấp thụ lớn phía Tây Hà Nội.

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Websitehttp://anlandlakeview.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anland Lakeview: Thiết kế tối ưu, nâng tầm cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO