Anh nông dân nghèo trả lại gần 30 triệu đồng cho nhân viên giao hàng đánh rơi

Ngọc Linh| 26/01/2021 22:59

(TN&MT) - Ngày 26/1/2021, Công an xã Ia Sol (huyện Phú Thiện, Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa có 1 công dân nhặt được hàng chục triệu đồng mang trả lại người mất.

Ông Lê Văn Oai trao trả lại tiền cho ông Nguyễn Minh Hoàng

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 24/1/2021, ông Nguyễn Minh Hoàng (SN 1997, trú thôn Thanh Trang, xã Ia Peng) hốt hoảng chạy đến Công an xã Ia Sol trình báo việc bị mất chiếc ví, bên trong có giấy tờ và số tiền 27,76 triệu đồng. Theo trình báo, ông Hoàng là nhân viên giao hàng, số tiền trên là của khách hàng nhờ ông thu hộ.

Nhận tin báo, Công an xã Ia Sol đã thông báo đến quần chúng nhân dân trong xã qua hệ thống loa phát thanh về trường hợp trên, có kèm theo số điện thoại của ông Hoàng. Sau đó, ông Lê Văn Oai (SN 1973, trú thôn Thắng Lợi 1, xã Ia Sol) đã gọi cho ông Hoàng đến nhận lại chiếc ví trước sự chứng kiến của lực lượng Công an.

Số tiền trong ví của ông Nguyễn Minh Hoàng

Theo lời kể, gia đình ông Oai làm nông, kinh tế không mấy dư giả, số tiền trên ông nhặt được trên đường đi làm về, nhưng vì sợ khổ chủ đau lòng nên ông đã không ngần ngại trao lại số tiền lớn mình nhặt được cho người bị mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh nông dân nghèo trả lại gần 30 triệu đồng cho nhân viên giao hàng đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO