Ấn tượng phong cách nữ doanh nhân Lady Queen 2018

16/07/2018 10:13

(TN&MT) - Tối 14/7, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala trao giải Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018. Đây là sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng phong...

(TN&MT) - Tối 14/7, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala trao giải Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018. Đây là sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân doanh nhân.
Các nữ doanh nhân tranh tài tại Lady Queen 2018
Các nữ doanh nhân tranh tài tại Đêm Chung kết Gala trao giải Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018.
Chương trình Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018 đã trải qua một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc. Được bắt đầu từ 15/6/2018, trải qua một tháng, chương trình đã thu hút sự chú ý của cộng đồng nói chung và cộng đồng doanh nhân nói riêng.
Xác định được việc xây dựng thương hiệu cá nhân là hết sức quan trọng trong quá trình điều hành, quản lý và phát triển doanh nghiệp, các nữ doanh nhân đã nghiêm túc trong việc tạo dựng phong cách riêng cho mình.

Chương trình Doanh nhân phong cách có sự đầu tư khá quy mô, kỹ lưỡng về nội dung: Xác định chuẩn mực phong cách; Xác định các bước xây dựng thương hiệu cá nhân; Trải nghiệm thực tế thông qua các buổi training về phong cách, thương hiệu; Tọa đàm kết nối kinh doanh.

Các thành viên tham gia chương trình đã dần hoàn thiện phong cách của riêng mình. Những yếu tố về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, các giá trị đóng góp cho xã hội; yếu tố tạo nên sự khác biệt; yếu tố chất tạo thế mạnh và hình ảnh, giá trị của mỗi doanh nhân… được phân tích và tìm được tiếng nói chung về hình mẫu doanh nhân phong cách thành đạt.
Hai nữ hoàng đạt danh hiệu cao nhất của Lady Queen
Hai nữ hoàng đạt danh hiệu cao nhất của Lady Queen Doanh nhân phong cách 2018 là chị Lê Thị Minh Hoa, CT HĐQT Cty CP Đầu tư XD&TM Thiên Sinh (thứ hai từ phải sang) - Doanh nhân thành đạt nhất và chị Phan Hoàng Bích Tiên, PCT Cty BĐS Kappel Land (váy trắng) - Doanh nhân bản lĩnh nhất.
Tọa đàm
Toạ đàm Bản lĩnh phong cách Doanh nhân.
Mỗi một thành viên tham gia chương trình đã có một sự trải nghiệm sâu sắc và tìm ra thế mạnh bản thân, cũng như phương pháp tôn vinh thế mạnh để tạo ra sự khác biệt. Bên cạnh đó, họ tìm ra cách thức để thế mạnh cá nhân có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Bà Đặng Hoàng Liên – Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Quảng cáo toàn cầu GAIC, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Với thời gian tròn một tháng, chương trình không hy vọng kết nối được tất cả những việc cần làm để một cá nhân – Một nữ doanh nhân tìm ra phương cách của mình, xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách hoàn thiện nhất. Song, chương trình là điểm hội tụ, gặp gỡ, truyền cảm hứng của người doanh nhân muốn chung tay góp sức xây dựng phong cách doanh nhân thời đại mới.

Sự nỗ lực, cố gắng của Ban tổ chức, sự nhiệt tình, hào hứng, sáng tạo của thí sinh và sự ủng hộ của cộng đồng doanh nhân nói riêng, xã hội nói chung, cùng sự tiếp sức của truyền thông, với một tinh thần cầu thị, chương trình đã góp phần xây dựng trong việc cùng nhau xây dựng phong cách nữ doanh nhân.
anh 4
Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó GĐ Quỹ (người đứng thứ 5 từ phải sang) và Đại sứ nhân ái – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Tiêu Ngọc Linh (người đứng thứ 6 từ phải sang) chụp hình lưu niệm cùng BTC và các nhà tài trợ.
anh 5
Bà Đặng Hoàng Liên - CT HĐQT GAIC, Trưởng BTC chụp ảnh cùng 2 Doanh Nhân đạt giải cao nhất của chương trình.
NTT
BTC tri ân sự đồng hành của các Nhà tài trợ.
Đặc biệt, chương trình Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018 đã tìm được tiếng nói chung trong việc chung tay góp sức vì thế hệ trẻ em khó khăn tại Việt Nam và cụ thể hóa bằng chương trình ý nghĩa mang tên “Hành trình nhân ái” với mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em ở các vùng còn khó khăn.

Hành trình này là hoạt động ý nghĩa và nhân văn của cộng đồng Doanh nhân – Thương hiệu – Truyền thông, là hành trình giúp các doanh nhân có cơ hội trực tiếp và lan tỏa kêu gọi cộng đồng cùng chung tay tiếp sức cho thế hệ tương lai Việt”.

Chia sẻ sau khi nhận giải, chị Nguyễn Lan Hương – Danh hiệu Nữ hoàng nhân ái thổ lộ: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này. Một tháng qua, chúng tôi đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau rất nhiều điều trong cuộc sống, cũng như bí quyết xây dựng phong cách nữ doanh nhân hiện đại. Chương trình cho bản thân tôi và các thí sinh sự trải nghiệm bổ ích, thiết thực. Không chỉ hoàn thiện bản thân mình, tham gia chương trình chúng tôi còn có điều kiện cùng nhau chung tay giúp đỡ cộng đồng”.

Đây là lần đầu tiên chị Lê Thị Minh Hoa (Chủ tịch HĐQT Cty CP Đầu tư XD&TM Thiên Sinh) tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân; Đặc biệt, là thí sinh đoạt danh hiệu Nữ hoàng thành đạt nhất, chị Hoa rất bất ngờ và xúc động.  “Qua một tháng tập luyện, tôi đã tự tin hơn nhiều khi biểu diễn catwalk, tạo dáng trước ống kính và mọi người”, chị Hoa chia sẻ.

Tại Đêm Gala, các doanh nhân đã tham gia Tọa đàm Bản lĩnh phong cách doanh nhân; 15 nữ doanh nhân xuất sắc đã thể hiện tài năng trong vòng chung kết.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu cao nhất của Lady Queen Doanh nhân phong cách 2018 thuộc về chị Lê Thị Minh Hoa, CT HĐQT Cty CP Đầu tư XD&TM Thiên Sinh - Doanh nhân thành đạt nhất và chị Phan Hoàng Bích Tiên, PCT Cty Kappel Land - Doanh Nhân bản lĩnh nhất. Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng quan trọng khác cho các nữ doanh nhân tham gia chương trình.

Một số hình ảnh trong chương trình:
 
ảnh TS
 
TS 2
 
TS 3
 
TS 4
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng phong cách nữ doanh nhân Lady Queen 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO