An cư vượng lộc tại căn hộ thông minh Imperia Sky Garden

14/06/2019 21:55

(TN&MT) - Thông minh, nhanh nhạy, hết mình trong công việc và cũng rất biết cách để tận hưởng cuộc sống là những điều dễ dàng nhận thấy ở những người thành đạt. Và họ cũng có “gu” rất riêng, rất “tinh tế” khi tìm chọn chốn an cư cho mình. Đó phải là không gian sống với những tiện nghi hiện đại nhất, tiên phong ứng dụng những công nghệ thông minh…. Tất cả những yêu cầu này đều hội tụ tại Imperia Sky Garden – dự án do MIKGroup phát triển, không đâu xa, mà nằm ngay trong nội thành Hà Nội.

 

68 tiện ích đỉnh cao đáp ứng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa…

Nhịp sống thành thị luôn hối hả, tấp nập. Hơn ai hết, người thành đạt chính là những người bận rộn nhất khi đang nỗ lực thiết lập và duy trì những mối quan hệ công việc, bởi sự quảng giao và lối sống hướng ngoại đặc trưng. Chính vì vậy, thời gian di chuyển hay tiện ích tại không gian sống cũng được  xem xét lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Với bề dày kinh nghiệm trong việc tạo lập các dự án bất động sản, sự thấu hiểu tâm lý và mong muốn của khách hàng, MIKGroup đã không tiếc và tận tâm đầu tư 68 tiện ích đỉnh cao tại Imperia Sky Garden, như: vườn chân mây, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, phòng tập gym hiện đại, vườn địa đàng, khu mua sắm, khu ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn cuộc sống cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

 

Pic 1
Tiện ích dự án Imperia Sky Garden đáp ứng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa

 

Nơi trải nghiệm công nghệ

Tòa Imperia Sky View cũng gây ấn tượng với những “thượng đế” bằng công nghệ nhà thông minh 4.0 được tích hợp. Lấy cảm hứng từ các căn hộ hạng sang cho khách hàng đẳng cấp, các căn hộ thuộc tòa Sky View – sản phẩm mới ra mắt của Imperia Sky Garden được trang bị giải pháp nhà thông minh hiện đại. Với thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu dễ dàng điều khiển toàn bộ hoạt động điện trong căn hộ mọi lúc, mọi nơi, lập lịch cho các thiết bị điện, vận hành hoạt cảnh khi cần sử dụng hoặc theo lịch đặt trước...Ngoài ra, hệ thống smarthome còn hỗ trợ kiểm soát môi trường sống thông qua các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, hay cảm biến biến cửa được lắp tại cửa ra vào, căn cứ theo thời gian từ 12h đêm đến 6h sáng, khi có hoạt động mở cửa, sẽ tự động gửi thông báo về điện thoại của chủ nhà. Bên cạnh đó, chủ sở hữu còn có thể cài đặt thêm chế độ tự động bật đèn downlight phòng khách để xua đuổi kẻ đột nhập.

Pic 2

 Hệ thống smarthome hiện đại của căn hộ Sky View

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Bosch danh tiếng của Đức được bàn giao cùng với hệ thống bếp và tủ bếp liền tường cũng là một điểm cộng của căn hộ tại tòa Sky View và đây đều là những tiện nghi cao cấp mà chủ đầu tư đã dành trọn tâm huyết để mang tới cho khách hàng một tổ ấm hoàn hảo. Trong khi bếp điện từ có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng nấu thông minh, an toàn và tiết kiệm thì máy hút mùi sở hữu động cơ Super Silence siêu yên tĩnh, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, đạt hiệu suất sử dụng rất cao, nhờ đó sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thoải mái khi nấu nướng. Căn bếp cũng thêm phần sang trọng khi mặt bếp được hoàn thiện bởi đá Vicostone - một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu trên thế giới. Hệ thống thủ bếp được bàn giao hoàn thiện, là sản phẩm của nhãn hàng Laminate- Willsonart tên tuổi của Thái Lan với màu sắc phong phú, bề mặt đa dạng và độ bên lên đến hàng chục năm.
 

Cơ hội hiếm có “mua 1 được 2 căn hộ”

Là thị trường bất động sản sôi động nhất nhì cả nước, Hà Nội không thiếu những dự án đang được phát triển ở mọi phân khúc. Nhưng với những dấu ấn riêng biệt và, Imperia Sky Garden, đặc biệt là tòa Sky View vẫn là lựa chọn mà nếu ai đã từng biết đến thì sẽ không thể bỏ qua. Tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm 6 đợt và chiết khấu hấp dẫn và được hỗ trợ gói vay từ 2 ngân hàng uy tín VPBank và BIDV tối đa lên tới 75% giá bán căn hộ sẽ giúp cho khách hàng thêm phần yên tâm khi lựa chọn Sky View.

Đặc biệt hơn nữa, chủ đầu tư cũng dành tặng tất cả khách hàng mua căn hộ chiếc I phone XI thời thượng sắp ra mắt trị giá 40 triệu đồng cùng cơ hội tham dự bốc thăm may mắn với giải đặc biệt giá trị lớn chưa từng thấy – 1 căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ trị giá 2,8 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân cuối như một lời chúc “đại cát, đại lộc” đến tất cả khách hàng.
 

Từ nay đến hết ngày 31/07/2019, khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu và ký Thỏa Thuận Đặt Cọc mua mới căn hộ tại Sky View (Sky A) sẽ được dành tặng những ưu đãi hấp dẫn:

Gói hoàn thiện Hệ Thống bếp cao cấp

Hệ thống Smart Home

Thẻ khách hàng DIAMOND của Vpbank

01 Điện thoai Iphone XI (sắp ra mắt) trị giá 40.000.000 VND

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

 Hotline: 0919 88 33 99

 Website: mik.imperiaskygarden.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An cư vượng lộc tại căn hộ thông minh Imperia Sky Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO