Bất động sản

An cư giữa đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích, tại sao không?

Lê Na 09/06/2023 - 14:59

(TN&MT) - Phá vỡ khái niệm về điểm đến đơn thuần chỉ dành cho những chuyến du lịch - nghỉ dưỡng ngắn ngày, các khu căn hộ nằm giữa đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích, được phát triển dành riêng cho nhu cầu an cư cận phố, đang trở thành xu hướng nhà ở rất được ưa chuộng.

tlb1.jpg
Thanh Long Bay tích hợp đa tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu lẫn nhu cầu nghỉ dưỡng

Đô thị nghỉ dưỡng không thuần nghỉ dưỡng

Trái với mô hình đô thị nghỉ dưỡng chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí dành cho du khách trong các kỳ nghỉ ngắn ngày, chủ đầu tư Nam Group đã tận dụng lợi thế khoảng cách chưa đến 2 giờ di chuyển là đến trung tâm TP.HCM, để phát triển ngôi nhà an cư “điểm mười” dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thanh Long Bay.

Thay vì tập trung xây dựng tiện ích nghỉ dưỡng đơn thuần, Thanh Long Bay quy hoạch chuỗi tiện ích đáp ứng nhu cầu vừa an cư cận TP.HCM, vừa nghỉ dưỡng - du lịch, để 365 ngày sống tại đây là những trải nghiệm đáng giá dành cho cộng đồng cư dân tương lai.

Với quy mô đến 90ha trải dọc 2km bờ biển bên vịnh Hòn Lan (Kê Gà - Bình Thuận), khu đô thị này phát triển đầy đủ mọi tiện ích: phố ẩm thực - mua sắm sầm uất, quảng trưởng biển với đa hoạt động giải trí, trung tâm y tế, trường học, trung tâm hội nghị - tiệc cưới, bến du thuyền, trung tâm thể thao biển, nhà hàng… như một thành phố thu nhỏ. Tất cả các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho đến các dịch vụ giải trí, du lịch, thể thao biển đều được tích hợp đầy đủ bên trong, đây là điểm khác biệt rõ rệt giữa Thanh Long Bay và các đô thị thuần nghỉ dưỡng trên thị trường.

Các loại hình bất động sản hiện hữu bên trong khu đô thị Thanh Long Bay đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái dành cho mọi cư dân. Đặc biệt, dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Mer Vista Casilla vừa được ra mắt, mang đến cơ hội sở hữu cho tất cả người trẻ, người có thu nhập tầm trung nhờ mức giá vừa tầm, chỉ cần thanh toán trước 292 triệu đồng là có thể sở hữu. Đồng thời, giúp các khách hàng trẻ giải quyết bài toán dòng tiền và giảm bớt áp lực tài chính với chính sách thanh toán thảnh thơi kéo dài đến 4 năm.

tlb2.jpg
Mer Vista Casilla với thiết kế độc đáo 100% căn góc, 100% view biển

Với Mer Vista Casilla, bất kỳ người dân thành thị nào hiện đang làm việc tại TP.HCM đều có thể chạm tay vào giấc mơ sở hữu ngôi nhà an cư trong một đô thị nghỉ dưỡng sầm uất, tận hưởng kỳ nghỉ dài vô tận tại chính nơi ở của mình.

Dẫn đầu xu hướng “sống phố bên biển”

Theo thống kê từ Anphabe, từ đầu năm 2022 đến nay, có đến 14% nguồn nhân lực tri thức tại Việt Nam làm việc tự do toàn thời gian và đến 39% làm việc tự do bán thời gian. Cùng với đó, một khảo sát được Tổ chức Nguồn nhân lực tại Việt Nam (PwC Việt Nam) thực hiện cho thấy, 80% Gen Z - nguồn nhân lực nòng cốt trong tương lai, dự đoán làm việc từ xa sẽ trở thành thông lệ mới và 57% Gen Z tham gia lao động cho biết họ cảm thấy hiệu quả khi làm việc tại nhà.

Trước xu hướng làm việc tự do (freelancer), làm việc tại nhà, kinh doanh online hay các công việc chủ yếu được thực hiện trên các nền tảng trực tuyến nhà sáng tạo nội dung số Tiktok, Youtube, Facebook, Instagram… đang rất được người trẻ năng động ưa chuộng, thì một ngôi nhà nghỉ dưỡng kết nối nhanh đến trung tâm thành phố, được xem là lựa chọn tuyệt vời cho chốn an cư lâu dài.

Mer Vista Casilla sở hữu 100% căn hộ đều là căn góc và ôm trọn view biển, mở cửa là đón trọn thiên nhiên, không khí, nắng gió của vùng biển nhiệt đới, mang đến sự thư thái tuyệt vời cho các chủ nhân. Nơi đây không chỉ để sống mà còn là chốn giúp cân bằng các yếu tố sống - làm việc - hưởng thụ, từ đó kích thích khả năng sáng tạo cho công việc và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

tlb3.jpg
Mer Vista Casilla mang đến không gian sống chất lượng của một căn nhà bên biển

Với giá trị sống “kép” mà dự án mang lại, cư dân sống tại căn hộ nghỉ dưỡng bên trong “thành phố thu nhỏ” bên biển Thanh Long Bay hội tụ hơn 1.000 tiện ích, có thể vừa an cư vừa tận hưởng chuyến du lịch tại gia mà không cần phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Với những đặc quyền ấy, không khó đoán định khi Mer Vista Casilla sẽ tiên phong thiết lập trào lưu sống mới trong cộng đồng người trẻ thành thị.

Nếu như xu hướng “bỏ phố về rừng” trở thành trào lưu sống được nhiều bạn trẻ lựa chọn, cùng luồng dư luận trái chiều về những điều “được - mất” khi đánh đổi tiện nghi để lấy môi trường sống. Thì nay, sự xuất hiện của Mer Vista Casilla cùng trào lưu “sống phố bên biển” hứa hẹn sẽ thay đổi xu hướng sống của người trẻ, khi không cần phải đánh đổi cơ hội nghề nghiệp hay tiện nghi, mà vẫn có thể thụ hưởng môi trường sống cạnh thiên nhiên vùng biển tuyệt đẹp thuộc Top 10 Châu Á.

Phân khu Mer Vista Casilla

Đô thị Nghỉ dưỡng - Giải trí - Thể thao biển Thanh Long Bay

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group

Hotline: 0901 33 10 31 - 0908 90 15 79

Website: https://thanhlongbay.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An cư giữa đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích, tại sao không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO