Ấm áp và an lành – 2019 sẽ là năm để đón Giáng sinh vui vẻ nhẹ nhàng như thế!

PV| 09/11/2019 21:47

(TN&MT) - Lang thang khắp các con phố tận hưởng không khí cuối năm rộn ràng, ghé một vài hàng quán để cùng chuyện trò, check – in và thưởng thức những món đồ uống mùa lễ hội đã trở thành một “nghi thức” đón Giáng Sinh không thể thiếu với giới trẻ và các gia đình hiện đại trong những ngày cuối năm này!

Giữa tiết trời se lạnh và ngập tràn ánh nắng, không khí Giáng Sinh đến thật gần mang theo sự ấm áp, trong trẻo, nhẹ nhàng đúng nghĩa một mùa Giáng Sinh an lành. Thay vì chen chân trong các trung tâm thương mại đông đúc hay đổ về một vài sự kiện lớn nhỏ, hãy cùng nhau ghé ngang những quán café xinh xắn được décor tinh tế nhẹ nhàng, thưởng thức bầu không khí rộn ràng và trở thành một phần trong khung cảnh nhiều màu sắc những ngày cuối năm.

Những góc nhỏ nhìn thôi là đã thấy Giáng Sinh ùa về

Thời tiết những ngày này đem đến cho người ta nhiều cảm xúc để dạo phố, hẹn hò và trò chuyện. Có lẽ cũng chính vì không khí đặc biệt ấy mà chẳng cần hẹn trước, hàng loạt các quán café lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng đồ uống đều tạo cho mình những góc décor xinh xắn cả trong nhà và ngoài trời mang đậm màu sắc Giáng Sinh.

Không hoành tráng ồn ào, những góc nhỏ ấm áp với xofa trùm khăn thổ cẩm, đèn vàng, cành cây khô và phụ kiện mang sắc đỏ, trắng đã trở thành chi tiết đặc trưng trong phong cách trang trí Giáng Sinh năm nay.

Chi tiết nhẹ nhàng mang màu sắc hài hòa trở thành tông chủ đạo cho năm nay

Tại Hà Nội, tận dụng không gian ngoài trời với thời tiết đẹp, Soya Garden cơ sở Lê Thanh Nghịcòn tạo hẳn 1 góc với đèn, cây thông được trang trí tỉ mỉ và cả một chiếc ghế xofa có sẵn khăn thổ cẩm ấm áp. Ngồi nhâm nhi một ly sữa đậu nành, đọc một cuốn sách trong không gian xinh xắn như thế này và tận hưởng thời tiết siêu đẹp hẳn là một cảm giác rất thú vị đúng không nào?

Góc nhỏ xinh xắn tại Soya Garden đang trở thành điểm check – in rầm rộ của các bạn trẻ

Trong khi đó, các quán cafe tại TP. Hồ Chí Minh lại được décor bắt mắt hơn với sắc màu rực rỡ, vị trí đẹp và tạo cảm giác rộn ràng hơn.

Không chỉ trang trí đẹp, những món đồ uống Giáng sinh năm nay cũng khiến dân tình mê mẩn

Đáp ứng đủ yêu cầu đẹp để check in và ngon miệng cho những câu chuyện không hồi kết, năm nay nhiều thương hiệu đồ uống như Starbucks, Highland, Twitter Bean cũng chuẩn bị riêng cho mình những menu phục vụ nhân dịp Giáng Sinh.

Đa dạng đồ uống với đa dạng công thức, thành phần, các món đồ uống dịp Giáng Sinh mang điểm chung là những loại đồ uống ấm nóng, ngọt thơm, mang đến cảm giác ấm áp ngay lập tức cho tiết trời se lạnh. Nếu như nhiều thương hiệu lựa chọn các hương vị quen thuộc như chocalate, café biến tấu cho mùa lễ hội thì năm nay, một ứng cử viên mới đem đến những hương vị tươi mới hoàn toàn nhưng vẫn phù hợp với không khí lễ hội năm nay. Đó chính là Soya Garden với BST 6 món đồ uống Festive Specials.

Riêng Soya Garden còn cho ra mắt BST Festive Specials với 6 loại đồ uống bao gồm cả nóng và lạnh phù hợp với khẩu vịcủa khách hàng miền Bắc và miền Nam

Từ các nguyên liệu quen thuộc như khoai lang ngọt, củ dền đỏ, nghệ kết hợp cùng quế, hoa hồng khô hay bột phô mai, 4 món đồ uống nóng trong BST Festive Special của Soya Garden phù hợp với không khí và nhu cầu cơ thể của tiết trời lành lạnh miền Bắc cuối năm.

Trong khi đó, hương vị tươi mới của cam vàng kết hợp cùng raspberry chín mọng và khoai lang với đậu đỏ ngọt bùi trong món đá xay lại đem đến tinh thần sảng khoái và năng lượng cho những ngày cuối năm bận rộn.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, những món đồ uống này còn mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt của Giáng sinh phù hợp cho những bức hình check in nhiều màu sắc

Chính vì vậy mà những món đồ uống này xứng đáng trở thành một phần tạo nên không khí Giáng Sinh an lành trong năm nay, giúp giảm đi những ngấn ngán của buổi tiệc tùng cuối năm cùng với nỗi lo tăng cân của chị em.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một mùa Giáng Sinh vui vẻ, khỏe khoắn với những kỷ niệm tuyệt vời nhé!

Nếu như những năm trước, dư âm về những kỳ nghỉ lễ là các buổi tiệc tùng liên miên khiến mọi người cảm thấy “ngao ngán”, mỏi mệt thì xu hướng đơn giản, nhẹ nhàng năm nay đang ngày càng được yêu thích.

Không ồn ào náo nhiệt hay dồn dập vào một vài ngày “chạy xô”, cách chào đón Giáng Sinh thông minh nhất chính là chọn cho mình kỳ “nghỉ lễ” sớm để thưởng thức trọn vẹn không khí hân hoan trước đó. Chỉ cần tranh thủ những ngày đẹp trời, lên lịch hẹn cùng những người bạn đã lâu không gặp, chọn những góc quán đẹp mắt, thưởng thức một vài thức uống tốt cho sức khỏe, cùng nhau chụp vài tấm ảnh kỷ niệm…như vậy đã là vừa đủ gần gũi, vừa đủ cảm xúc thể hiện đúng ý nghĩa của những ngày lễ – là dịp để chúng ta gặp gỡ và lại gần nhau hơn.

Lựa chọn một quán décor xinh xắn và có đồ uống ngon, tốt cho sức khỏe và lên lịch gặp gỡ bạn bè là cách tuyệt nhất để thưởng thức không khí Giáng Sinh năm nay rồi phải không? Hãy tìm cho mình một địa điểm thích hợp để có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Giáng Sinh này nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp và an lành – 2019 sẽ là năm để đón Giáng sinh vui vẻ nhẹ nhàng như thế!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO