Altara Residences Quy Nhơn bắt trọn “khẩu vị” của khách hàng

Quyết Thắng| 06/09/2022 08:00

Căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài đang trở thành tâm điểm thị trường bất động sản Quy Nhơn không chỉ bởi nguồn cung khan hiếm mà còn bởi khả năng bắt trọn “khẩu vị” của khách hàng.

Căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài “lên ngôi”?

Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các “ông lớn” địa ốc tại Quy Nhơn đã mang đến cho thị trường khu vực này nguồn cung dồi dào với đa dạng mô hình khác nhau, từ đó đã hình thành nên những chuẩn mực sống mới tại thành phố này.

Thay vì lựa chọn các căn nhà đất diện tích nhỏ hẹp, thiếu tiện ích người dân Quy Nhơn có xu hướng chuyển dịch lên các căn hộ chung cư cao cấp để có thể sống tại các vị trí gần trung tâm; tiện ích đồng bộ, hiện đại; an ninh, an toàn đảm bảo.

Bên cạnh đó, nhu cầu được sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Quy Nhơn của nhiều nhà đầu tư trên cả nước cũng đã và đang trở thành vấn đề bức thiết - một ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn của cả gia đình trong những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần mà còn là kênh đầu tư có giá trị lâu dài hoặc làm tài sản kế thừa cho con cháu sau này.

anh-1.png
Phân khúc căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài tại Quy Nhơn “lên ngôi”.

Bắt trọn “khẩu vị” này của khách hàng, căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài Altara Residences của chủ đầu tư Công ty CP Foodinco Quy Nhơn với vị trí trung tâm, thiết kế thông minh, tầm nhìn tuyệt mỹ, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp… đã đón đầu xu hướng sống mới của đông đảo cư dân thời thượng cũng như các nhà đầu tư thông thái không chỉ tại Quy Nhơn mà còn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác.

Altara Residences “chạm” tới nhu cầu của mọi khách hàng

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo (chỉ cách biển hơn 200m), căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài Altara Residences đang gây sự chú ý trên thị trường nhờ vị trí lõi trung tâm TP Quy Nhơn, xung quanh dự án là hàng loạt các công trình trọng điểm của thành phố như: Công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền… giúp cho Altara không chỉ là một nơi an cư xứng tầm, mà còn là sản phẩm đầu tư đắt giá không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai.

anh-2(1).jpg
Altara Residences Quy Nhơn bắt trọn “khẩu vị” của khách hàng.

Các căn hộ tại Altara Residences có diện tích đa dạng từ 40 - 71m2 bố trí 1 - 2 phòng ngủ được thiết kế thông minh hiện đại theo phong cách hiện đại, sang trọng, bàn giao nội thất tiêu chuẩn cao cấp. Tất cả các căn hộ đều được lắp cửa kính từ sàn đến trần giúp bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vĩ của biển Quy Nhơn ngay tại nhà.

Lựa chọn Altara Residences Quy Nhơn làm chốn an cư, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “một bước xuống phố” với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: Bể bơi tầm nhìn vô cực cao nhất thành phố, phòng tập gym hiện đại... Ngoài ra, các căn hộ cho thuê tại Altara cũng là các căn hộ duy nhất tại Quy Nhơn được quản lý vận hành bởi Liên minh Taisei - AHG (Altara Hospitality Group) - đơn vị quản lý vận hành bất động sản và khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam, bảo chứng an toàn cho dòng tiền đầu tư của khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, thời điểm này giao dịch thành công căn hộ biển cao cấp Altara Residences bên cạnh có thể cùng lúc nhận sổ nhận nhà, khách hàng còn được miễn lãi 0%/12 tháng hoặc chiết khấu 5% nếu thanh toán sớm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX

Hotline: 093 635 1579

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Altara Residences Quy Nhơn bắt trọn “khẩu vị” của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO