93 ca dương tính, Phú Yên phòng chống dịch COVID-19 là công việc ưu tiên hàng đầu

Mỹ Bình | 30/06/2021 12:21

(TN&MT) - Sáng 30/6, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Yên cho biết, từ 17 giờ ngày 29/6 đến 8 giờ ngày 30/6, toàn tỉnh phát hiện 10 ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng, trong đó có TP Tuy Hòa 6 ca, huyện Sơn Hòa 4 ca.

Đến thời điểm này, Phú Yên đã ghi nhận 93 ca nhiễm trong cộng đồng, trong đó TP Tuy Hòa 63 ca, huyện Sơn Hòa 26 ca, TX. Đông Hòa 3 ca và huyện Tuy An 1 ca. Ngành Y tế đang tiếp tục truy vết, khoanh vùng, điều tra dịch tễ, tiến hành cách ly các đối tượng theo quy định, lấy mấu xét nghiệm.

Cũng theo thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, trong số các ca mắc COVID-19 có một ca diễn biến nặng, đang thở máy. Đó là bệnh nhân 14125, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Phong tỏa tại một điểm trong thành phố Tuy Hòa 

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Hữu Thế yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tập trung cao độ, triển khai quyết liệt ngăn chặn có hiệu quả, không để dịch COVID-19 bùng phát, lây lan trên diện rộng.

Theo đó, trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”, huy động sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và toàn dân chủ động, sáng tạo, tích cực tham gia thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của UBND tỉnh, xem việc phòng chống dịch COVID-19 là công việc ưu tiên hàng đầu hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
93 ca dương tính, Phú Yên phòng chống dịch COVID-19 là công việc ưu tiên hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO