20 y, bác sỹ Quảng Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19

Phạm Hoạch| 06/09/2021 18:47

(TN&MT) - Ngày 6/9, tại Bệnh viện Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân đưa 20 cán bộ, y, bác sĩ lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Bình Dương và thực hiện lời kêu gọi toàn dân, toàn quân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, tỉnh Quảng Ninh đã cử Đoàn Công tác tình nguyện gồm 20 cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Bãi Cháy và Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả vào Bình Dương để cùng chung tay phòng, chống dịch.

Đoàn cán bộ, y, bác sỹ Quảng Ninh lên đường giúp tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19

Đoàn cán bộ y tế đều là những người có kinh nghiệm trong chống dịch, cũng như có năng lực chuyên môn tốt, sẵn sàng đem những kiến thức, kinh nghiệm để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân Covid-19 nặng tại Bình Dương.

Đây là đợt xuất quân thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ các địa phương trên cả nước phòng, chống dịch, với tổng cộng 335 cán bộ, y, bác sĩ tình nguyện vào tâm dịch. Hoạt động vô cùng ý nghĩa của các thầy thuốc tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của những người thầy thuốc nói riêng và của địa phương tuyến đầu nói chung với công tác phòng, chống đại dịch của cả nước, với mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 y, bác sỹ Quảng Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO