13 đầu bếp nổi tiếng thế giới quy tụ tại Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019

03/06/2019 08:14

(TN&MT) - Tối 2/6, tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng), lễ hội Ẩm thực Quốc tế 2019 (DNIFF 2019) với chủ đề “Hương vị quê hương” chính thức khai mạc. Sự kiện thu hút đông đảo người dân, du khách cùng tham gia trải nghiệm và thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

1. DNIFF 2019 với sự tham gia của 14 đầu bếp nổi tiếng thế giới
DNIFF 2019 với sự tham gia của 14 đầu bếp nổi tiếng thế giới

DNIFF 2019 là sự kiện quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Đà Nẵng, với sự tham dự của Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới - Ông Thomas Andeas Gugler cùng 13 đầu bếp danh tiếng là những chuyên gia ẩm thực đến từ các quốc gia Đức, Mexico, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Srilanka, Lebanon, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Malaysia, Singapore.

Tại lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của các quốc gia do 13 đầu bếp nổi tiếng thế giới tạo ra dựa trên các nguyên vật liệu, gia vị của Việt Nam.

2. Các gian hàng ẩm thực quốc tế phục vụ người dân và du khách
Các gian hàng ẩm thực quốc tế phục vụ người dân và du khách

Điểm nhấn của lễ hội là mỗi đêm, Chủ tịch Hiệp Hội đầu bếp thế giới sẽ chọn ra một đầu bếp tiêu biểu đại diện của quốc gia trên sẽ biểu diễn và nấu món ăn đặc trưng tại khu vực “Big Dish”(Nồi khổng lồ).

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019 chia sẻ, Đà Nẵng được New York Times bình chọn là thành phố đứng thứ 15 trong số 52 điểm đến du khách không thể bỏ qua trong năm 2019 với những nét đặc sắc về nghỉ dưỡng và ẩm thực. Lễ hội ẩm thực là cơ hội để du khách trong nước và quốc tế có thêm trải nghiệm các hoạt động về ẩm thực quốc tế do các đầu bếp danh tiếng thế giới thực hiện, đồng thời quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch Đà Nẵng thân thiện, mến khách đến với bạn bè quốc tế.

Lễ hội kéo dài đến hết ngày 6/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
13 đầu bếp nổi tiếng thế giới quy tụ tại Lễ hội ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO