Yêu cầu làm rõ vụ bị đâm trọng thương khi cứu người tai nạn giao thông

14/02/2017 00:00

(TN&MT) – Mới đây, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) gửi công văn tới UBND tỉnh Bắc Ninh về việc điều tra, làm rõ thông tin trên báo chí liên quan đến tai nạn giao thông trên địa bàn.

Trước đó báo chí thông tin cho biết, vào ngày 11/2, anh Sơn đang đi trên đường thuộc địa phận phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh thì gặp một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và taxi. Cô gái đã đâm vào đuôi chiếc xe taxi rồi ngã ra đường bất tỉnh.

Chứng kiến vụ tai nạn, anh Sơn đưa cô gái tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Trong lúc anh Sơn đang hoàn thiện thủ tục nhập viện cho cô gái, bất ngờ có một thanh niên được cho là quen biết với nạn nhân tìm đến.

Làm rõ vụ việc người cứu phụ nữ tai nạn bị đâm trọng thương. Ảnh minh họa
Làm rõ vụ việc người cứu phụ nữ tai nạn bị đâm trọng thương. Ảnh minh họa

Người thanh niên cho rằng anh Sơn là người gây tai nạn nên đã dùng dao đâm một nhát vào lưng anh Sơn rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành sơ cứu cho anh Sơn và chuyển gấp bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chữa trị.

Khi đến bệnh viện, gia đình chúng tôi mới biết chú ấy bị đâm nhầm. Công an huyện Thuận Thành cũng cho gia đình biết hiện vẫn chưa bắt được kẻ đã đâm anh Sơn.

Đại diện bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cho biết: “Bệnh nhân Nguyễn Hải Sơn nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị vật sắc nhọn đâm vào chỗ hiểm. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi đã tiến hành cấp cứu. Hiện tại, bệnh nhân Sơn đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu”.

Về vấn đề này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trân trọng đề nghị đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân kiêm Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc và thông tin kịp thời tới các cơ quan thông tấn, báo chí.

Trong trường hợp kết quả điều tra đúng như báo chí phản ánh, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật; cơ quan chức năng của tỉnh tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên anh Nguyễn Hải Sơn vì đã có hành động cứu giúp người bị tai nạn giao thông.

Hà Trần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu làm rõ vụ bị đâm trọng thương khi cứu người tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO