Yên Bái tưng bừng khai trương Vincom Plaza

29/04/2017 00:00

 (TN&MT) - Ngày 29/4, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Vincom Plaza Yên Bái. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Vincom tại khu vực Tây Bắc.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Công ty Vincom cắt băng khai trường trung tâm thương mại Vincom Plaza Yên Bái
Lãnh đạo tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Công ty Vincom cắt băng khai trường trung tâm thương mại Vincom Plaza Yên Bái

Tổ hợp vui chơi – mua sắm – giải trí Vincom Plaza Yên Bái xây dựng bên hồ Yên Hòa, thành phố Yên Bái không chỉ đem đến cho khách hàng không gian vui chơi đa dạng, tiện nghi mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn mới cho tỉnh Yên Bái với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu.

Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới hơn 8.500 m2, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và vui chơi cùng gia đình và bạn bè hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu xem những bộ phim “bom tấn” với chất lượng hoàn hảo nhất, Vincom Plaza Yên Bái đã đưa rạp chiếm phim hàng đầu tại Việt Nam CGV tới Yên Bái. Khu vực ẩm thực tại Vincom Plaza Yên Bái hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hương vị đặc sắc, mới lạ từ các món ăn trên khắp thế giới lần đầu tiên có mặt tại Yên Bái

Đặc biệt, Vincom plaza Yên Bái có sự hiện diện của chuỗi thương hiệu bán lẻ uy tín của tập đoàn Vingroup như hệ thống siêu thị VinMart với hơn 25.000 sản phẩm tiêu dùng và thực phẩm an toàn với giá thành hợp lý; Siêu thị điện máy VinPro - nơi luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới và hiện đại. Cùng các cụm nhà hàng nổi tiếng như King BBQ, Jollibee, Lotteria, Chingu, Rainbow Yogurt… vốn đã quen thuộc tại các thành phố lớn nhưng sẽ vô cùng mới lạ với thực khách địa phương...

Ngay từ ngày đầu khai trường Vincom Plaza Yên Bái đã thu hút được đông khách đến thăm quan và mua sắm
Ngay từ ngày đầu khai trường Vincom Plaza Yên Bái đã thu hút được đông khách đến thăm quan và mua sắm

Ngay sau lễ khai trương, hàng nghìn du khách và nhân dân địa phương đã đến tham quan và mua sắm tại Vincom Plaza Yên Bái. Với nhiều hoạt động ưa đãi và khuyến mại, Vincom plaza Yên Bái trở thành điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt hấp dẫn nhân dân tỉnh Yên Bái trong dịp nghĩ lễ 30/4 và 1/5 này. 

Cùng với Yên Bái, hôm nay Vincom cũng đồng loạt khai trương các Trung tâm thương mại tại Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và Tp. Hồ Chí Minh. Với việc đưa vào vận hành thêm 5 cơ sở mới, Vincom hiện đang quản lý chuỗi 37 Trung tâm Thương mại tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Thanh Ngà

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái tưng bừng khai trương Vincom Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO