Yên Bái: Nhiều địa phương ra quân “Ngày thứ 7 cùng dân”

Thanh Ngà| 21/10/2019 11:05

(TN&MT) - “Ngày thứ 7 cùng dân” là hoạt động thiết thực của tỉnh ủy Yên Bái giúp gắn kết chặt chẽ giữa cán bộ với người dân, nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng và giải quyết những kiến nghị chính đáng của người dân.

Hoạt động này được triển khai từ tháng 9/2019, sau hơn 1 tháng triển khai đã nhận được sự hưởng ứng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Theo đó các địa phương sẽ triển khai hoạt động này vào thứ 7 hàng tuần, tối thiểu 2 ngày/tháng.

Sáng thứ 7 vừa qua, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân thực hiện "Ngày thứ Bảy cùng dân" tại một số xã, thị trấn trên địa bàn.

Thực hiện chủ trương của tỉnh, huyện Yên Bình đã ban hành Kế hoạch về việc tổ chức "Ngày thứ Bảy cùng dân” năm 2019. Ít nhất mỗi tháng 2 lần các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, đơn vị cấp huyện phối hợp với cấp ủy, chính quyền tại địa bàn được được phân công phụ trách, giúp đỡ rà soát những khó khăn, vướng mắc, bất cập, những nội dung tồn tại, hạn chế để đề xuất, xây dựng kế hoạch, trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, hướng dẫn, giúp đỡ nhân dân tháo gỡ đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ của cơ sở, của ngành, của cá nhân được giao trong năm.

Sau buổi lễ ra quân, đại biểu, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tại các địa phương trên địa bàn huyện đã sôi nổi ra quân dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, làm đường giao thông nông thôn tại các thôn, xã.

Đồng thời, cũng vào các ngày thứ 7 hàng tuần trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều địa phương ra quân “Ngày thứ 7 cùng dân”.

Sau đây là một số hình ảnh PV Báo TN&MT đã ghi lại :

Lãnh đạo huyện ủy Yên Bình cùng người dân xã Tân Hương trồng cây xanh

Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tại các địa phương trên địa bàn huyện Yên Bình sôi nổi ra quân dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, làm đường giao thông nông thôn

Cán bộ huyện Lục Yên ra quân giúp người dân gặt lúa

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải cùng người dân khai hoang ruộng bậc thang

 

 

 

Theo Bài tự viết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Nhiều địa phương ra quân “Ngày thứ 7 cùng dân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO