Yên Bái không bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2017

01/01/2017 00:00

(TN&MT) - Tỉnh Yên Bái không tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán, nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 20/12/2016 của Ban Bí thư về việc tổ chức tết năm 2017 và Chỉ thị số 21-CT/TW, ngày 21-12-2012 của Ban Bí thư khoá XI về việc đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Đồng thời, dành thêm nguồn kinh phí chi chăm lo người nghèo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phát biểu chỉ đạo công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của HĐND về nhiệm vụ kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước tỉnh năm 2017, bà Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã yêu cầu các địa phương chuẩn bị tốt các điều kiện cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017.

“Việc chuẩn bị tết cho nhân dân phải đảm bảo an toàn, vui tươi, lành mạnh theo tinh thần Chỉ thị số 11 của Ban Bí thư. Trong đó, các cấp, các ngành tập trung ưu tiên quan tâm, chăm lo gia đình chính sách, gia đình người có công, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những đối tượng yếu thế trong xã hội. Từ việc không tổ chức bắn pháo hoa trong dịp tết sẽ dành thêm nguồn kinh chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán”, bà Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh.

Đồng thời việc tổ chức tết phải thực sự tiết kiệm, chống lãng phí, không tặng quà tết cho cấp trên dưới mọi hình thức và không bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán.

Thanh Ngà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái không bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO